“นครชัยแอร์”เพิ่มเที่ยวรถทุกเส้นทางขานรับเปิดประเทศ

0
240

นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายเปิดประเทศ เพิ่มเที่ยวรถทุกเส้นทางรองรับการเดินทางประชาชน นำรถพลังงานไฟฟ้า 100% EV Shuttle Bus บริการรับ-ส่งผู้โดยสาร พร้อมจัดโปรฯ ส่งพัสดุข้ามภาค “เหนือ-อีสาน ส่งภายในวันเดียว” ในราคาเดียวทุกชิ้นเพียง 59 บาทถึง 30 พ.ย. นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐประกาศเปิดประเทศรับการท่องเที่ยว ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ นครชัยแอร์ ได้เพิ่มจำนวนเที่ยววิ่งทุกเส้นทาง รองรับการเดินทางของประชาชน ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ทั้งในส่วนของคนไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศ  โดยมีเป้าหมายกลับมาให้บริการตามปกติ ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2564 ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของนครชัยแอร์ ที่เดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ บริษัทฯ ได้นำรถพลังงานไฟฟ้า 100% EV Shuttle Bus ให้บริการ รับ-ส่งผู้โดยสาร จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร2) ไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากหยุดให้บริการเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ ณ บริเวณชานชาลาขาเข้า เมื่อลงรถโดยสารนครชัยแอร์จะพบรถ EV Shuttle Bus จอดรอให้บริการด้านข้างชานชาลา ให้บริการทุกวัน แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาได้แก่ ช่วงเช้าตั้งแต่ 04.40 – 07.00 น.และช่วงเย็นตั้งแต่ช่วงเวลา 19.15 น.เป็นต้นไป สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกับรถโดยสารนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 15 วัน ทุกเส้นทาง โดยทำรายการซื้อตั๋วผ่านช่องทาง Call Center 1624 , ผ่านบริการ  NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) ,  ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com , ผ่าน Application NCA Mobile และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนการส่งสินค้าข้ามภาคในราคาสุดประหยัด นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่น ส่งพัสดุด่วนข้ามภาค เหนือ – อีสาน วันเดียวถึง (Next Day) ในราคาสุดคุ้ม เพียง 59 บาท/ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 โดยเปิดให้บริการ รับ-ส่งสินค้าในภาคอีสาน 3 สาขา ได้แก่ สาขานครราชสีมา สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น และภาคเหนือใน 14 สาขา ได้แก่ สาขาพิษณุโลก สาขาอุตรดิตถ์ สาขาเด่นชัย สาขาแพร่ สาขางาว สาขาพะเยา สาขาแม่ใจ สาขาพาน สาขาเชียงราย สาขาแม่จัน สาขาแม่สาย สาขาลำปาง สาขาดอยติ และสาขาเชียงใหม่ รับน้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 35 กิโลกรัม ขนาด (กว้าง + ยาว + สูง) ไม่เกิน 220 เซนติเมตร สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1624 หรือLine พิมพ์ @ncaexpress