“นกแอร์ “รีเทิร์นบินตรงดอนเมือง- เบตง ดีเดย์ 29 เม.ย.65

0
82

หลังจากสายการบินนกแอร์บินเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เมื่อวันที่ 14 มี.ค.65 บินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง สู่ท่าอากาศยานเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งถือได้ว่าเป็นเที่ยวบินพาณิชย์เที่ยวบินแรกที่ให้บริการ ณ ท่าอากาศยานเบตง แต่วันที่ 16 มี.ค.65 สายการบินนกแอร์แจ้งหยุดบิน โดยอ้างเหตุผลทางการตลาดไม่คุมทุน

ล่าสุด สายการบินนกแอร์เปิดแถลงข่าวลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ – เบตง (ยะลา) พร้อมผุดเคมเปญ“#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์”

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว (สธทท.), บริษัท ซี.ซี.ที. เอ็กซ์เพรส จำกัด และแตงโมทัวร์ ได้จัดแถลงข่าวการลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ “#เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์” จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวนำผู้โดยสารบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ อำเภอเบตง เพื่อสัมผัสความงดงามของศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

ภายในงาน ดร. วุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายธีรพล โชติชนาภิบาล ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยนายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย, นายวิชิต ประกอบโกศล ประธานบริษัท ซี.ซี.ที. เอ็กซ์เพรส จำกัด และนายธนพล ชีวรัตนพร ประธานบริษัท แตงโมทัวร์ ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสลงนามความร่วมมือร่วมกัน

โดยมีภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม, พล.ต. ฐิตวัชร์ เสถียรทิพย์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี, พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และนายจาตุรนต์ ภักดีวานิช รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติร่วมงาน

ทั้งนี้ เส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ – เบตง จะเริ่มทำการบินในวันที่ 29 เมษายน 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ เที่ยวบินขาไปเส้นทางดอนเมือง สู่ เบตง (DD622) ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 10.00 น. ถึงที่สนามบินเบตง เวลา 11.45 น. และเที่ยวบินขากลับ เส้นทางเบตง สู่ กรุงเทพฯ (DD623) ออกเดินทางจากสนามบินเบตง เวลา 12.15 น. และถึงสนามบินดอนเมือง เวลา 14.00 น. สำรองที่นั่ง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1318 หรือ www.nokair.com