ทช.จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถบรรทุกรับ-ส่งช่วยเหลือปชช.จากอุทกภัยบนสายทาง อด.3001 จ.อุดรธานี

0
48

กรมทางหลวงชนบท(ทช.)จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถบรรทุกรับ-ส่ง ช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากอุทกภัยบนสายทาง อด.3001 จ.อุดรธานี ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ย้ำทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง แนะโปรดขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง สังเกตป้ายเตือน และสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่แขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่หรือสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทอุดรธานี จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถบรรทุกให้บริการรับ – ส่ง ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย บนถนนทางหลวงชนบทสาย อด.3001 แยก ทล.216 – บ้านหนองสร้างไพร อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งในพื้นที่เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมสูง 45 เซนติเมตร บริเวณ ช่วง กม.ที่ 10+290 ถึง 10+385 และ กม.ที่ 10+800 ถึง 12+100 ยานพาหนะขนาดเล็กสัญจรผ่านไม่ได้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และ อำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชน ให้สามารถเดินทางสัญจรผ่านได้ชั่วคราว ตามข้อสั่งการของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในการช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ประสบภัย 

ทั้งนี้ ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง และจะให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลัง โดยประชาชนโปรดขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง โปรดสังเกตป้ายเตือน และสามารถแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่แขวงทางหลวงชนบทในพื้นที่หรือสายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146