PANUS ส่งมอบความคุ้มค่า! แชสซีส์คอนเทนเนอร์ รุ่นพิเศษใช้ในท่าเรือ

0
328

Panus เดินหน้าส่งมอบความคุ้มค่าต่อเนื่องด้วยรถแชสซีส์คอนเทนเนอร์รุ่นพิเศษ ณ ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ให้กับ บริษัท วัน สต๊อป โลจิสติกส์ จำกัด ผู้ให้บริการงานขนส่งและสถานที่เก็บสินค้าชั้นนำ เพื่อรองรับการบริหารงานขนส่งให้มีประสิทธิภาพ

คุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้อำนวยการหน่วยโลจิสติกส์ บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด เปิดเผยว่า พระเอกของงาน เป็นผลิตภัณฑ์รถแชสซีส์คอนเทนเนอร์ สเปคสำหรับใช้งานในท่าเรือ ซึ่งจะวิ่งใช้งานภายในท่าเรือแหลมฉบัง ออกแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกที่แตกต่างกับรถบนท้องถนนทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเราได้ทำการส่งมอบให้กับทางลูกค้าครั้งนี้ทั้งหมด 5 คัน เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา หากรวมกับยอดที่ลูกค้าได้ไว้วางใจและสั่งซื้อจากทางพนัสฯ มีทั้งหมด 13 คัน

ด้าน คุณสมชาย วิทยพิเชฐสกุล ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม ผู้นำทีมรับมอบ เผยว่าที่เลือกใช้รถแชสซีคอนเทนเนอร์ บ.พนัสฯ ได้มีการเปรียบหลายๆ ค่าย เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว PANUS มีคุณภาพที่ดีกว่า ความมาตรฐานกว่าอย่างชัดเจน ประกอบกับการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ทำให้ตัดสินใจเลือก PANUS มาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง บ.พนัสฯ ยังให้ความสำคัญกับการบำรุงรักษารถที่ใช้อยู่ หลังจากนี้เรายังมีโปรเจกต์เพิ่มเติมอีกในอนาคต และเรายังคงไว้วางใจให้ PANUS ดูแลต่อเพื่อให้รถที่ใช้งานมีประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่ต่อไป