เริ่มแล้ววันนี้!เวียตเจ็ทเที่ยวบินตรง โฮจิมินห์ซิตี้-บริสเบน 2 เที่ยวต่อสัปดาห์

0
36

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) จัดพิธีฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ เมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปักหมุดหมายสำคัญในฐานะสายการบินแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศเวียดนามและรัฐควีนส์แลนด์

การเปิดให้บริการเที่ยวบินดังกล่าวส่งผลให้สายการบินเวียตเจ็ทมีเครือข่ายเส้นทางบินครอบคลุมเขตชายฝั่งตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย ด้วยเที่ยวบินตรงจากเวียดนามสู่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น และบริสเบน รวมทั้งสิ้น 8 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยมีแผนปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินจากเวียดนามสู่ ซิดนีย์ และเมลเบิร์น ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

นายไมเคิล ฮิกกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ สายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เที่ยวบินตรงระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ บริสเบน โดยสายการบินเวียตเจ็ท จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างสองประเทศ รวมทั้งอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในภูมิภาค พร้อมด้วยนักบิน พนักงานต้อนรับ รวมถึงพวกเราทุกคนที่เวียตเจ็ท รอคอยต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินที่สะดวกสบายและน่าประทับใจ”

เส้นทางบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ บริสเบน ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบ A330 ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุก ๆ วันจันทร์และศุกร์ โดยออกเดินทางจากโฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 10:05 น. และเดินทางถึงบริสเบน เวลา 21:10 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากบริสเบน เวลา 23:10 น. และเดินทางถึงโฮจิมินห์ซิตี้ เวลา 04:50 น. ในวันถัดไป (ตามเวลาท้องถิ่นทั้งหมด)

นาย Stirling Hinchliffe รัฐมนตรีกว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว รัฐควีนส์แลนด์ กล่าวว่า “เส้นทางบินใหมสู่บริสเบนของเวียตเจ็ทเกิดขึ้นพร้อม ๆ กับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศเวียดนาม ชาวเวียดนามเองก็มีความต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวระดับโลกมากขึ้น ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมวันหยุดสุดวิเศษ การได้พบปะกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในควีนส์แลนด์ รวมถึงเที่ยวบินตรงจากโฮจิมินห์ซิตี้ของเวียตเจ็ท (เวียดนาม) คือส่วนสำคัญที่จะทำให้บริสเบนเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวเวียดนาม”

เพื่อฉลองบริการบนเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทเสนอส่วนลด 50% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) สำหรับบัตรโดยสารประเภท SkyBoss และ SkyBoss Business ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม – 20 ธันวาคม 2566 โดยใส่รหัสโปรโมชั่น “SKYBOSSALL50” เมื่อสำรองบัตรโดยสารประเภท SkyBoss หรือรหัสโปรโมชั่น “BUSINESS50” เมื่อสำรองบัตรโดยสารประเภท SkyBoss Business ที่ www.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชัน “Vietjet Air” ส่วนลดดังกล่าวสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นต่อเนื่องของเวียตเจ็ทซึ่งเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 เหรียญสหรัฐ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ทุกวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ สำหรับทุกเส้นทางบินระหว่างประเทศ รวมถึงเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและออสเตรเลียของเวียตเจ็ท