คนพันธุ์เท่อย่างมีสไตล์หัว…จรดเท้า!

0
143

ว่าด้วยนิยามของแฟชั่นไม่มีผิด-ถูกที่แท้ True  เพราะใส่แล้วหากมั่นใจมันก็คือสไตล์ตัวเราที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน อย่างในภาพ“คุณอีฟ-สันติ เฟ็นดี้”ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งฟาอีฟโลจิสติกส์ฯด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Mix & Match เท่อย่างมีสไตล์หัวจรดเท้า&เป็นแฟชั่นนิสตร้าประดับวงการขนส่งเลยก็ว่าได้

ทรงผมที่แม้จะดูทวนเข็มนาฬิกาแต่ก็ดูออร่าสมสมัย ไฉไลด้วยพร็อพสุดเดิร์นแว่นตาสีแดง-ส้ม ผสมผสานด้วยเครื่องนุ่งห่มโทนสบายๆเสื้อเชิ้ตคอจีนสีขาว-กางเกงสีดำ จบแบบเท่ๆด้วยรองเท้าแบรนด์ดัง 2 สีขวาแดงซ้ายเหลือง ที่ดู Mix & Match สุดๆกับบั้นท้ายสีเหลืองอร่ามของรถพื้นเรียบรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Panus ที่เจ้าตัวเพิ่งไปเหมามาครึ่งโหลเพื่อเสริมทัพธุรกิจขนส่ง

สำหรับบริษัท ฟาอีฟ โลจิสติกส์ จำกัด ถือเป็นผู้ให้บริการด้านการขนส่งที่น่าจับตามอง มีฐานบัญชาการใหญ่อยู่ย่านสมุทรปราการอีกหนึ่ง“สมรภูมิเดือดการขนส่งเมืองไทย”กุมบังเหียนโดยผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณอีฟ-สันติ เฟ็นดี้ เดินทัพธุรกิจด้วยหัวใจการให้บริการด้วยสโลแกน“บริการด้วยหัวใจ ปลอดภัยเรื่องเวลา”เพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีกองหนุนกำลังรถในการขนส่งหลากหลาย อาทิเช่น รถแชสซีส์คอนเทนเนอร์,รถกึ่งพ่วงบรรทุกวัสดุยาว,รถพื้นเรียบในรูปแบบ 2 เพลา และ 3 เพลา

ขณะที่“รถบรรทุกกึ่งพ่วงพื้นเรียบ” New Generation รุ่นใหม่ขบวนล่าสุดภายใต้โลโก้“Panus”ค่ายใหญ่เจ้าตลาดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการออกแบบในโอกาสครบรอบ50ปีพนัสฯด้วยดีไซน์ใหม่ทันสมัยและมีน้ำหนักเบากว่าเจนเดิมถึง 1 ตัน

และที่สำคัญเป็นการออกแบบและผลิตให้ได้มาตรฐานด้านความปลอดภัยผู้ใช้รถใช้ถนนรองรับข้อบังคับฉบับใหม่ของกรมการขนส่งทางบกที่เตรียมออกประกาศฉบับใหม่ให้รถบรรทุกที่จะจดทะเบียนใหม่ทุกประเภทต้องติด“อุปกรณ์ป้องกันด้านข้างและท้ายรถบรรทุก”ซึ่งตามรายงานข่าวคาดว่าจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ 1 ม.ค.2567 เป็นต้นไป

…บร๊ะ!!!ดูดีมีสไตล์ Mix & Match ของแทร่เลยพี่บ่าว!