“เคทีซี”มอบโปรฯพิเศษ“ตลอดเดือนวันแม่”จับมือ“The Soul Resort”จัดแคมเปญ Luxury Wellness & Mindfulness

0
45

เคทีซี  มอบโปรโมชั่นพิเศษ “ตลอดเดือนแห่งวันแม่” จับมือ “The Soul Resort” (เดอะโซล รีสอร์ท) จัดแคมเปญท่องเที่ยวแบบมีความหมาย Luxury Wellness & Mindfulness ผสมผสานความสงบและความสมดุลตลอดการเข้าพัก ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาห้องพักเริ่มต้น 4,400 บาทต่อคืน ส่วนลดสูงสุดห้องอาหาร สปา 20% และส่วนลดพิเศษเพิ่มความสุข

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเดือนแห่งวันแม่“เคทีซี”ได้เตรียมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการพาคุณแม่ไปท่องเที่ยวแนวใหม่ที่เน้นสุขภาพ ผสมผสานความสงบ และ ความสมดุล(Luxury Wellness & Mindfulness) โดยได้ร่วมกับ  “The Soul Resort” (เดอะโซล รีสอร์ท) มอบโปรโมชั่น ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 4,400 บาท นอกเหนือจากนี้ ยังสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 15% ทุกห้องอาหาร อาทิ ห้องอาหารพิมพิมาน และเดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือรับส่วนลด 20% ที่พิมเทวา สปา ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566  – วันที่ 30 กันยายน 2566 เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500  บาทหลังหักส่วนลดบัตรเครดิตเคทีซีที่ เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือ ห้องอาหารพิมพิมาน สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับทันที! ของหวานสุดพิเศษโฮมเมดทิรามิสุจากทางโรงแรมอีกด้วย

“หากใครกำลังมองหาสถานที่เพื่อพาคุณแม่ หรือ ครอบครัวไปพักผ่อน แนะนำว่าที่ The Soul Resort เดอะโซล รีสอร์ท  มีความเหมาะสม เพราะผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง และยังมีกิจกรรมมากมายให้เลือก อาทิ การทำสปา การปั่นจักรยาน หรือการถ่ายภาพโรงแรมที่มีการตบแต่งสวยงาม ซึ่งจะทำให้การพักผ่อนในครั้งนี้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง”

นายปฐมกฤษฎ์ นวประดิษฐ์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะโซล จำกัด กล่าวว่า The Soul Resort ถือได้ว่าเป็น “The Only One and The Best Luxury Mindfulness Resort in Asia”สถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ ที่ผู้เข้ามาพักสามารถพักกายและพักใจได้ในเวลาเดียวกัน The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่ 60 ไร่ ในจังหวัดสระบุรี ซึ่งห่างจากกรุงเทพฯเพียงขับรถยนต์ 90 นาที เป็นสถานที่ที่ค่อนข้างจะ UNSEEN  เพราะรีสอร์ทของถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาที่งดงาม

นอกจากนี้ The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท)  ยังมี 2 ศาลากิจกรรม ประกอบด้วย The Hermit Hut สถานที่สุดพิเศษ ให้ผู้มาเยือนได้มีประสบการณ์ของการ “ได้อยู่กับตัวเอง”  และ  อาคารศิรามน กับการปรับสมดุลด้านจิตใจ โดยจะมีการ “พบกับกูรูทางด้านจิตใจ”  เพื่อเริ่มต้นสร้างพลังใจและให้กลับไปดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข และมีสติต่อไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชัน ของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ