‘ไทล็อก-โลจิสติกซ์’ยิ่งใหญ่กว่าเก่า ครั้งนี้มาพร้อมส่วนแสดงพิเศษ สร้างแรงบันดาลใจวงการโลจิสติกส์

0
74

งานแสดงเทคโนโลยีและบริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำ“ไทล็อก-โลจิสติกซ์ 2023” โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ และ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ วันแรกมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานจำนวน 2,782 คน ไทล็อก-โลจิสติกซ์ 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2566 ณ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา ภายใต้แนวคิด “Smart and Green Logistics for Sustainable Tomorrow” ขับเคลื่อนธุรกิจไทยสู่อนาคตสีเขียวด้วยโลจิสติกส์อัจฉริยะรักษ์โลก โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานจากประเทศไทยและต่างประเทศกว่า 415 แบรนด์จาก 25 ประเทศ  ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 9,000 ราย และมีมูลค่าการสั่งซื้อภายในงานรวมมากกว่า 4,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาจำนวนกว่า 19 หัวข้อ ตลอดจนส่วนแสดงพิเศษต่างๆ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมงาน นำเสนอข้อมูลสำหรับเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบการนำไปปรับใช้กับธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพ ได้แก่

• Innovation Showcase — สัมผัสกระบวนการโลจิสติกส์อัตโนมัติครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ยุคใหม่

• ELMA Hall of Fame — ค้นพบเคล็ดลับแห่งความสำเร็จจากผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำที่ได้รับรางวัล Excellent Logistics Management Award หรือ ELMA ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2550 – 2564 จำนวน 30 บริษัท 43 รางวัล

• นิทรรศการภาพรวมอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของไทย — นำเสนอศักยภาพธุรกิจบริการโลจิสติกส์ไทย ตลอดจนแนวโน้มของธุรกิจโลจิสติกส์ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Smart & Green Logistics for Sustainable tomorrow”

นักธุรกิจและผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลงทะเบียนชมงานล่วงหน้าที่เว็บไซต์ www.tilog-logistix.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 0 2686 7222, อีเมล contactcenter@rxtradex.com หรือช่องทางไลน์ โดยใช้ไอดี: @tilog-logistix