‘ไทยเวียตเจ็ท’ต้อนรับมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 บินลัดฟ้าสู่เวียดนาม

0
46

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศพันธมิตรในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการเดินทางอย่างเป็นทางการของกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 (Miss Earth Thailand 2023) เน้นย้ำปณิธานของไทยเวียตเจ็ทในการสนับสนุนความตระหนักและความคิดริเริ่มด้านสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของไทยเวียตเจ็ทและองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการเดินทางอย่างเป็นทางการ สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะให้การสนับสนุนผู้เข้าประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยบนเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ท เพื่อทำกิจกรรมระหว่างการเก็บตัว ณ เมืองดานัง และฮอยอัน ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 21 – 24 สิงหาคม 2566 นี้

“สายการบินไทยเวียตเจ็ทยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่เป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงและสาธารณชนอย่างการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 เราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนความคิดริเริ่มที่ส่งเสริมจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนกิจกรรมนี้ด้วยเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ต ซึ่งเชื่อมต่อเหล่าผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้กับโอกาสให้พวกเธอได้ลงมือสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกของเรา” นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว