CPF รวมของไหว้สารทจีน เสริมความเฮง…เน้นความปัง ในราคาสุดคุ้ม

0
42

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับธุรกิจในเครือ อาทิ ห้าดาว (Five Star) เป็ดย่างเจ้าสัว ไฮพอร์ค และพันธมิตรอย่าง แม็คโคร และโลตัส จัดโปรโมชั่นชุดไหว้วันสารทจีนสุดคุ้ม ตอกย้ำ! ภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เน้นความสะดวกในการปรุงและจับจ่าย

เริ่มที่ “ห้าดาว” (Five Star) จัดเต็มชุดไหว้สารทจีนพร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ ได้แก่ ไก่ย่างไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน หรือจะเป็น ไก่ต้มน้ำปลาไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน ราคาชุดละ 199 บาท (จากปกติ 250 บาท)  และชุด ไก่จ๊อห้าดาวสูตรต้นตำรับ พิเศษไม้ละ 20 บาท นอกจากนี้ยังมี ชุด เป็ดพะโล้ไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน ราคาชุดละ 380 บาท (จากปกติ 490 บาท)

“เป็ดเจ้าสัว” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเป็ดระดับภัตตาคาร มาพร้อมกับชุดไหว้สารทจีนหลากหลายราคาให้เลือก ได้แก่  เป็ดพะโล้ไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน พิเศษชุดละ 380 บาท (จาก 490 บาท) เป็ดย่างไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน พิเศษชุดละ 480 บาท (ปกติ 500 บาท) นอกจากนี้ยังมีเมนู ไก่ต้มน้ำปลาไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน พิเศษชุดละ 199 บาท และ “ไก่จ๊อต้นตำรับ” พิเศษไม้ละ 20 บาท

ด้าน “ไฮ พอร์ค” เมนูหมูคุณภาพดี ที่ไม่ได้มีแค่หมู ยกทัพมาครบทั้ง หมู เป็ด และไก่ กับโปรโมชั่นเด็ดๆ  ได้แก่ ชาชูหมูกรอบ ราคาชุดละ 250 บาท และขาหมูเยอรมัน ราคาชุดละ 210 บาท (จากปกติ 230 บาท) นอกจากนี้ยังมี เป็ดพะโล้ไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน ที่มาในราคาพิเศษสุดๆ ชุดละ 380 บาท และไก่ต้มน้ำปลาไหว้เจ้าพร้อมเครื่องในชุดละ 210 บาท

ขณะที่ “แบรนด์ ซีพี” จับมือกับพันธมิตรจัดโปรโมชั่นพิเศษ อย่าง ‘Makro’ เพียงซื้อของไหว้ครบ 999 บาท รับฟรี! บะหมี่เกี๊ยวกุ้งต้มยำสุดคุ้ม 1 แพ็ก (จำนวน 3 ถ้วย) หรือสินค้าสมนาคุณอื่นๆ ตั้งแต่วันนี้ – 5 กันยายน 2566

ส่วน ‘Lotus’s’ ซื้อของไหว้ครบ 1,400 บาท แถมกระเป๋าเก็บความเย็น เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2566 สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไหว้เพิ่มเติมได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Big C, Top Supermarkat, Gourmet Market เป็นต้น