ไทยเวียตเจ็ท เตรียมเพิ่มเที่ยวบิน สุวรรณภูมิ-สุราษฎร์ฯบินตรงวันละ 3 เที่ยวบิน เริ่ม 12 ต.ค.

0
58

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ สุราษฎร์ธานี เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน

ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ และ สุราษฎร์ธานี รวมทั้งสิ้นเป็น 3 เที่ยวบิน โดยปรับเพิ่มจากปัจจุบันซึ่งให้บริการวันละ 2 เที่ยวบิน ทั้งนี้ เที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ และ สุราษฎร์ธานี ให้บริการโดยอากาศยานแบบ A320 และใช้เวลาปฏิบัติการบิน 1 ชั่วโมง 15 นาที โดยประมาณ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

“การปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ และ สุราษฎร์ธานี เน้นย้ำสถานภาพของไทยเวียตเจ็ทในฐานะผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เราเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ พร้อมขยายสมรรถภาพในการปฏิบัติการบินเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภายหลังการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19” นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ – สุราษฎร์ธานี หลังจากการประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่ภูเก็ตกว่า 60% เมื่อเร็ว ๆ นี้ ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ ท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2563 และยังคงรักษาสมรรถภาพในการปฏิบัติการบินตลอดมา มอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายแก่ผู้โดยสารพร้อมบริการชั้นเลิศ