J&T Express ชูจุดแข็ง J&T Fulfillment ขยายฐานผู้ใช้บริการ

0
36

J&T Express เร่งขยายฐานผู้ใช้บริการ J&T Fulfillment การจัดการคลังสินค้าอย่างเป็นระบบสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่หนุนธุรกิจ B2B, B2C และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สร้างสมรรถนะขนส่งให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรอย่าง Realme, Haier, DJI, MINISO, HEBE BEAUTY, JET Commerce และอีกมากมาย

J&T Fulfillment เปิดให้บริการในปี 2564 ครอบคลุมการบริการด้านคลังสินค้าและการจัดส่งสินค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่การรับเข้าคลัง การจัดเก็บและการจัดการสต็อกสินค้า การลงออเดอร์จากระบบ การจัดการคำสั่งซื้อและบรรจุหีบห่อ การส่งมอบสินค้า การติดตามพัสดุ และบริการหลังการขาย รวมถึงการจัดการพัสดุในกรณีถูกตีกลับ บนพื้นที่คลังสินค้ามากกว่า 100,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กระจายสินค้า ทำให้สามารถแพ็กและจัดส่งได้ทันที โดยมีอัตราการส่งออกภายใน 24 ชั่วโมงสูงถึง 99%

โดยมีจุดเด่น ดังนี้

1.มีระบบเชื่อมต่อแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สำหรับช่องทางธุรกิจ โดยสามารถรองรับลูกค้าแพลตฟอร์มได้ถึง 99%

2.บริการเสริมสำหรับลูกค้า VIP โดยตอบกลับภายใน 10 นาที และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาภายใน 1 ชั่วโมง รวมถึงสามารถแก้ไขปัญหาได้ภายใน 24 ชั่วโมง

3.มีเครือข่ายครอบคลุม 77 จังหวัด 928 อำเภอ ทั่วประเทศไทย

4.ให้บริการคลังสินค้าตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุด

5.ให้บริการ One-stop service โดยมีทีมงานเป็นของตัวเอง สามารถจัดการพิธีการศุลกากรตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง ทั้งทางบก เรือ และอากาศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านโลจิสติกส์ที่มีประสบการณ์ด้านคลังสินค้าเป็นเวลาหลายปี มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสากลตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีแผนการดำเนินงานที่สมบูรณ์ โดยสามารถปรับเปลี่ยนตามลักษณะและความต้องการของลูกค้า ช่วยให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างแท้จริง ทำให้ในปัจจุบันมียอดสินค้าหมุนเวียนเติบโตกว่า 400% เมื่อเทียบกับปี 2565

J&T Fulfillment พร้อมส่งมอบบริการโลจิสติกส์อย่างครบวงจร โดยสามารถมั่นใจได้ว่าพัสดุของท่าน จะได้รับการดูแลอย่างดีและเป็นระบบในทุกขั้นตอน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และสนับสนุนการขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ