“พนัส”จัดให้!ผนึก‘กลุ่มสานใยรัก-สิทธิโลจิสติกส์ฯ-เค.พี.ทวีทรัพย์’ส่งความสุขมอบเครื่องเล่นภาคสนามส่งท้ายปี

0
148

ไม่เคยหยุดนิ่งจริงๆสำหรับบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์รายใหญ่อันดับ 1 ของไทย กับวงล้อกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม(CSR) ขบวนล่าสุด ผนึกความร่วมมือกลุ่มสานใยรักพ่วงด้วยบริษัท สิทธิโลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เค.พี. ทวีทรัพย์ จำกัด บุกเมืองพญาแลส่งต่อความสุขมอบเครื่องเล่นภาคสนามส่งท้ายปี 2023

25 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด นำโดยคุณณัชชา วงศ์คำภู ได้ร่วมมือกับ 3 หน่วยงาน ได้แก่ กลุ่มสานใยรัก นำโดยคุณวิชิต ระจิตดำรงค์ และคุณนิวัต ทวีวัฒศิริกุล ,บริษัท สิทธิโลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ร.ต.ท.สุขพงศ์ ศิริเงิน และบริษัท เค.พี. ทวีทรัพย์ จำกัด ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการส่งมอบเครื่องเล่นภาคสนาม,อุปกรณ์การเรียน ,อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา ให้แก่โรงเรียนบ้านโนนหว้านไพล อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

กิจกรรมในครั้งนี้นอกเหนือจากหัวเรือใหญ่อย่างบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด แล้วต้องปรบมือรัวๆให้กับ“กลุ่มสานใยรัก”กลุ่มสมาชิกของคนหลายสาขาอาชีพที่เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมการศึกษา และมุ่งเน้นที่จะเป็นกำลังใจให้กับครูและนักเรียนในโรงเรียนที่ห่างไกลและขาดแคลนงบประมาณในการบำรุงการศึกษา จึงร่วมกันจัดกิจกรรม CSR ปีละหนึ่งครั้ง รวมไปถึงหน่วยงานภาคเอกชน อาทิ บริษัท สิทธิโลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ทำธุรกิจขนส่งน้ำมันปิโตรเลียม สินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ สปป.ลาว-เมียนมา-เวียดนาม-จีน-กัมพูชา และธุรกิจเช่ารถกึ่งพ่วง อย่างบริษัท เค.พี.ทวีทรัพย์ จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนรถกึ่งพ่วงในการขนส่งเครื่องเล่นภาคสนามเพื่อส่งมอบให้แก่เด็กๆ โรงเรียนบ้านโนนหว้านไพล

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ใบหน้าที่อาบด้วยรอยยิ้มแถมยังเปรมปริ่มด้วยเสียงหัวเราะจากบรรดาเด็กนักเรียน คุณครู และชาวบ้านชุมชนบ้านโนนหว้านไพลที่เข้าร่วมงานกันถ้วนหน้า!

นับได้ว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมดีๆที่พนัสฯและเครือข่ายพันธมิตรได้ร่วมกันทำเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมพัฒนาการ ศักยภาพการเรียนรู้ ตลอดจนการร่วมเป็นส่วนนึงในการให้โอกาสและผลักดันทุนทรัพย์ในการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมไปถึงการตอบแทนสังคมไทย ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอนาคตต่อไป