ปีใหม่นี้ ไปรษณีย์ไทยไม่มีหยุด! พร้อมเปิดให้บริการรับ-ส่งเพื่อคนไทยทุกวัน

0
43

ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 นี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมทำหน้าที่รับ-ส่งความสุขให้กับคนไทย โดยผู้ใช้บริการและภาคธุรกิจยังคงสามารถใช้บริการไปรษณีย์ไทยได้ตามปกติ ทั้งไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน สถานีบริการน้ำมัน พร้อมทั้งมอบโปรโมชันสำหรับบริการส่งต่างประเทศ EMS World Courier One Price และ ePacket รับส่วนลดค่าส่งสูงสุด 25% พิเศษสำหรับสมาชิก POST Family รับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 10%

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยขอขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการไปรษณีย์ไทยให้เป็นผู้ขับเคลื่อนและส่งความสุขทุกวันมาตลอด 140 ปี และเพื่อเป็นการตอกย้ำภารกิจการเป็นหน่วยงานสื่อสารและขนส่งหลักของชาติ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นี้ไปรษณีย์ไทยจึงยังคงทำหน้าที่ส่งความสุขให้กับคนไทยด้วยหลากหลายบริการ เพื่อให้กิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และการดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยพร้อมเปิดให้บริการรับฝาก และนำจ่ายทั่วประเทศในช่วงเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567 โดยไม่มีวันหยุด ซึ่งคนไทยจะยังคงได้รับ-ส่งสิ่งของอย่างรวดเร็วตามมาตรฐานการให้บริการ และได้รับความสุขเมื่อสิ่งของสำคัญทุกชิ้นส่งถึงมือ โดยผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งสิ่งของได้ที่ไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน

“ไปรษณีย์ไทยได้เตรียมความพร้อมให้บริการคนไทยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ไทยและพันธมิตรกว่า 30,000 แห่ง และบุรุษไปรษณีย์ที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 20,000 คนครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งผู้ใช้บริการทุกปลายทางจะยังคงได้รับสิ่งของทุกชิ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ไปรษณีย์ไทยได้จัดโปรโมชันส่วนลดบริการระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.2566 ได้แก่ บริการ EMS World ส่งด่วนทั่วโลก รับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับการส่งสิ่งของไปปลายทาง จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ เยอรมนี บริการ Courier One Price ราคาเบาๆ เหมาจ่าย สำหรับผู้ใช้บริการ Courie Post ส่งด่วนพรีเมียม สุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นต่อกล่องสำหรับปลายทางเกาหลีใต้ 1,600 บาท สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย 1,700 บาท สหรัฐอเมริกา 1,800 บาท และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิก POST Family ที่มียอดใช้บริการต่างประเทศ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดสูงสุด 10% (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)