‘อินทนิล’ฉลอง 18 ปี มอบของขวัญพิเศษแทนคำขอบคุณพร้อมส่งความสุขต่อเนื่องตลอดไป

0
51

แบรนด์อินทนิล ฉลองครบรอบ 18 ปีก้าวสู่ปีที่ 19 มุ่งผู้นำแบรนด์กาแฟไทยทเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม อัดโปรโมชั่นใหญ่สุดพิเศษ “ฉลอง 18 ปี ใช้เพียง 100 คะแนน + เงิน 18 บาท รับทันทีเครื่องดื่มอินทนิลทุกเมนู พร้อมเดินหน้าพัฒนาร้านภายใต้แนวคิดโฮมมี่“Homey Concept”

นายปริญญา กิตติการุญจิต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด เปิดเผยว่าแบรนด์อินทนิล ฉลองครบรอบ 18 ปี ก้าวสู่ปีที่ 19 มุ่งมั่นเป็นผู้นำแบรนด์กาแฟไทยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Eco Coffee Brand) ปัจจุบันอินทนิลมีจำนวนมากกว่า 1,000 สาขาในประเทศไทย รวมถึงในอีก 2 ประเทศ คือกัมพูชาและลาว และกำลังจะขยายสาขาในต่างประเทศเพิ่มอีกหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายในปีนี้ โดยความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาจากการที่ลูกค้าให้การสนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์อินทนิลอย่างต่อเนื่อง เพื่อแทนคำขอบคุณ อินทนิลจึงขอมอบของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน ได้แก่

• โปรโมชั่นใหญ่สุดพิเศษ “ฉลอง 18 ปี ใช้เพียง 100 คะแนน + เงิน 18 บาท รับทันทีเครื่องดื่มอินทนิลทุกเมนู”

เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าอินทนิลที่เป็นสมาชิกบางจากกรีนไมลส์” ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 6 ล้านสมาชิก ที่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 18 ปี อินทนิลจึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษตอบแทนลูกค้า ด้วยการใช้คะแนนบางจากกรีนไมลส์เพียง 100 คะแนน รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มอินทนิลทุกเมนูในราคา 18 บาท ยกทัพกันมามากกว่า 80 เมนูร้อน เย็น และปั่น อาทิเช่น เมนูกาแฟยอดฮิต อย่างอเมริกาโน่ หรือ เอสเพรสโช่ เมนูสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟอย่าง โกโก้ หรือ ชาไทย

นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเมนูใหม่ๆ ในรูปแบบเกล็ดน้ำแข็งเย็นชื่นใจ ในชื่อ “สลัชชี่” พร้อมไอศครีมซอฟต์เสิร์ฟ ทุกรสชาติในราคา เพียง 18 บาท ราคาเดียวเท่านั้น โดยจำกัด 200,000 สิทธิ์ ตลอดโครงการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 หรือ  จนกว่าสิทธิ์จะหมด ซึ่งสามารถรับสิทธิ์ได้โดยการแสดงบัตรสมาชิก หรือแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ตรงกับฐานข้อมูลสมาชิก ที่ร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าอินทนิลที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบางจากกรีนไมลส์สามารถสมัครได้ฟรี รับ 100 คะแนนเข้าระบบทันทีเมื่อสะสมครั้งแรก และรับโปรโมชันพิเศษนี้ต่อได้เลย สมัครสมาชิกได้ที่ร้านอินทนิลทุกสาขา หรือ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์แบบดิจิทัลการ์ด ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.bcpgreenmiles.com/th

• เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ “Cocoa Lover Series” ต่อยอดเครื่องดื่มซิกเนเจอร์“โกโก้ ขวัญใจมหาชน” กับ 2 เมนูพิเศษ โกโก้มิ้นท์และ โกโก้สตรอว์เบอร์รี่

เมนูที่ผสานความเข้มข้นของเมนูโกโก้อินทนิลที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษ กับนมสดกลิ่นมิ้นท์หรือ กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ที่เข้ากันอย่างลงตัว มาพร้อมกับความหอมหวานนุ่มละมุนของโฟมครีมรสมิ้นท์หรือโฟมครีมรสสตรอว์เบอร์รี่ ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว เปรียบได้กับความสนุกและสดใสของวัยรุ่น Young Gen ในวัย 18 ปี ซึ่งอินทนิลตั้งใจส่งมอบความรักที่มีต่อลูกค้าทุกคนผ่านเมนูนี้เป็นการตอบแทนและขอบคุณที่ได้สร้างความสุขร่วมกันตลอดการเดินทาง 18 ปี เมนูพิเศษนี้มีให้ลิ้มลองกันที่ร้านอินทนิลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567

“สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 อย่างมั่นคงและยั่งยืน อินทนิลยังคงเดินหน้าพัฒนาร้าน ภายใต้แนวคิดโฮมมี่ “Homey Concept” สะท้อนบรรยากาศของความอบอุ่น ผ่อนคลาย มีเครื่องดื่มคุณภาพและเบเกอรี่ที่หลากหลาย ผ่านบาริสต้าที่คอยต้อนรับ สร้างความประทับใจกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ และทุกวัย เพื่อให้ร้านอินทนิลเป็นมากกว่าร้านกาแฟ แต่เป็นสถานที่ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าได้ในทุกๆ วัน”