ไปให้สุด!PANUS รุกขยายศูนย์บริการมาตรฐาน Panus S+Plus ครอบคลุมทั่วไทย

0
61

PANUS บริษัทผู้ผลิตรถพ่วงและกึ่งพ่วงยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย รุกคืบเน้นตอบโจทย์โซลูชั่นแบบครบวงจร ตอกย้ำมาตรฐานคุ้มค่าทั้งสินค้าและการบริการขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อการบริการครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเน้นสร้างประสบการณ์ลูกค้าตั้งแต่การสั่งซื้อ การใช้งานผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญคือด้านการบริการหลังการขาย

โดยมีนโยบายขยายศูนย์บริการเครือข่ายภายใต้โครงการ PANUS S+Plus เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ การขยายศูนย์บริการนี้ เราไม่ได้เน้นเพียงการเพิ่มจำนวนสาขาศูนย์บริการในพื้นที่ต่างๆ หากแต่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการ และมาตรฐานให้กับลูกค้าของเรา อาทิเช่น

1.บริการตรวจเช็ครถตามรอบระยะ ได้แก่ ระบบลากจูง โครงสร้าง ระบบเบรก ไฟ ระบบเครื่องล่าง และอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ไม่ควรละเลย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน สร้างความปลอดภัยในการขนส่สง และยังส่งเสริมให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

การตรวจเช็คระยะรถพ่วงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยในการระบุและแก้ไขปัญหาในระยะเริ่มต้น และป้องกันการเกิดความเสียหายที่รุนแรงซึ่งอาจเกิดขึ้นในอนาคต

2.บริการงานอะไหล่-อุปกรณ์มาตรฐาน PANUS

-การตรวจสอบและเปลี่ยนอะไหล่เสีย ติดตั้ง โดยช่างมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ

-บริการอะไหล่แท้ Panus ตามความต้องการและรายการอะไหล่ที่เกี่ยวข้อง

-ให้กับปรึกษาเกี่ยวกับอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้อะไหล่ที่เหมาะสม

ปัจจุบันเรามีศูนย์บริการเครือข่ายมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ และในปี 2023 ที่ผ่านมา บริษัท พนัสฯเองได้มีการขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 17 แห่งในภูมิภาคต่างๆโดยมุ่งหวังว่าการขยายศูนย์บริการนี้จะช่วยเสริมสร้างความพึงพอใจและความไว้วางใจจากลูกค้า และยังสนับสนุนให้ธุรกิจขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการยืนยันแก่ลูกค้า PANUS อีกครั้งว่าความพีงพอใจของลูกค้าคือลำดับความสำคัญสูงสุดของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและเวลาทำการ ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-Web site: https :// www.panus.co.th/contactus

-สมุดคู่มือรับประกัน(ด้านท้าย)

-Tel.  038-462100-2 , 093-578-8227