สุดระทึก!ใครจะคว้าแชมป์? “Thailand’s Fuelwatch Challenge 2017” 15 ก.ค.นี้รู้กัน!

0
132

ภายหลังการแข่งขันรถบรรทุกวอลโว่ภายใต้กิจกรรม Thailand’s Fuelwatch Challenge 2017 ได้ผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกแบบเข้มข้นชนิดใช้ตะแกรงร่อน จนได้นักขับขั้นเทพจำนวน 24 คน เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายชิงดำในตำแหน่งแชมป์ ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นจะผงาดคว้าถ้วยแชมป์ไปนอนกอดพร้อมเงินรางวัลก้อนโตกว่า 4 แสนบาท อีกทั้งยังได้สิทธิ์เข้าร่วมปะทะฝีมือกับสุดยอดนักขับขั้นเทพทั่วโลกในเวทีการแข่งขัน Fuelwatch Asia Pacific Final 2017 ซึ่งจะได้ฤกษ์จัดขึ้นที่ประเทศสวีเดน 19 -22 ก.ย.ศกนี้อีกด้วย

 

โดยการดวลทักษะขอนักขับทั้ง 24 ท่านในรอบชิงดำในประไทยไทยจะจัดขึ้นที่สนาม Speed Way จังหวัดปทุมธานี ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โอกาสพิเศษนี้ ทางวอลโว่ กรุ๊ปก็ได้ให้เกียรติร่อนหมายข่าวเชิญพี่น้องสื่อมวลชนร่วมงานนี้ภายใต้กิจกรรม “วอลโว่ ทรัคส์ 2 in 1” อย่างแรกได้เป็นสักขีพยานในการแข่งขันรอบชิงดำ อีกทั้งยังได้เข้าร่วมกิจกรรม Thailand’s Journalists Fuelwatch Challenge 2017 กิจกรรมสุดเท่ห์&เก๋ที่วอลโว่กรุ๊ปได้ผุดขึ้นให้พี่น้องนักข่าวได้เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ซึ่งการปะทะฝีมือนักขับในรอบชิงดำในกิจรรม Thailand’s Fuelwatch Challenge 2017 นี้ จะได้ฤกษ์สะบัดธงปล่อยขบวนรถเริ่มต้นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. ก่อนจะเคลื่อนทัพไปร่วมพิธีการช่วงเย็นกับการล่องเรือดินเนอร์ด้วยเรือเจ้าพระยาครูยส์ พร้อมกับประกาศผลการแข่งขันสุดยอดนับขับประเภทมืออาชีพและประเภทสื่อมวลชน ท่ามกลางบรรยากาศงานเลี้ยงอันแสนอบอุ่นพร้อมกับชมวิวทิวทัศน์ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน อีกทั้งยังได้เปิดหูเปิดตากับการแสดงมินิคอนเสิร์ตของวง Modern Dog ที่แม่งานใหญ่ใจดีอย่างวอลโว่กรุ๊ปภูมิใจสร้างสรรค์และนำเสนอให้แขกผู้มีเกียรติได้ชมและดื่มด่ำกันอย่างเต็มอิ่ม

ส่วนใครจะผงาดคว้าแชมป์คว้าตั๋วเป็นตัวแทนประเทศไทยไปโชว์ทักษะนักขับขั้นเทพในเวทีการแข่งขันที่สวีเดนนั้น รู้กันแน่ในวันนั้น!