แกร็บ เปิดตัว “แกร็บรีวอร์ดส” รูปแบบใหม่ล่าสุดในไทย

0
131

แกร็บ  บริษัทด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส (GrabRewards) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ขยายโปรแกรมสะสมและแลกคะแนนการเดินทางครอบคลุมส่วนลดและสิทธิพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำถึง 150 ราย ที่ล้วนพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นแกร็บจำนวนมากกว่า 55ล้านคน โดยถือเป็นการเชื่อมต่อร้านค้าพันธมิตรเข้ากับฐานสมาชิกโปรแกรมสะสมแลกคะแนน (Loyalty Program) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การเปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส’ ในรูปแบบใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญสู่การพัฒนาระบบชำระเงินแกร็บเพย์วอลเล็ต (GrabPay Wallet) เจสัน ทอมสัน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์แกร็บเพย์ กล่าว ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากโปรแกรมแกร็บรีวอร์ดสใหม่นี้ จะทำให้ทุกการใช้จ่ายผ่านแกร็บมีค่ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ พันธมิตรที่เข้าร่วมโปรแกรมล้วนยินดีกับการตอบรับที่ดีเกินคาดของสมาชิกในช่วงทดลองใช้เมื่อเดือนที่ผ่านมา ด้วยจำนวนรายการแลกคะแนนที่สูงกว่า 4 เท่าของเป้าหมายที่ตั้งไว้

สมาชิกของแกร็บรีวอร์ดส แบ่งเป็น 4 ระดับตามเกณฑ์การใช้งานที่กำหนด ได้แก่ ระดับแพลตตินั่ม โกลด์ และซิลเวอร์ สำหรับลูกค้าที่มีการใช้งานเป็นจำนวนมาก และระดับลูกค้าทั่วไป ซึ่งสมาชิกสามารถเลือกดู รวมถึงแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษในแคตตาล็อกออนไลน์ที่ได้เพิ่มข้อเสนอจากพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำที่น่าสนใจต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอร์เอเชียโก เดลิเวอโร เคเอฟซี และลาซาด้า เป็นต้น

แกร็บมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าแค่การเดินทาง

โปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส ใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมข้อเสนอส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ตรงใจและเข้ากับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้โดยสารแต่ละกลุ่มมากกว่าเดิม

นอกจากการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยและน่าประทับใจ แกร็บยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าที่มากขึ้นให้กับทุกการเดินทางให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยคะแนนที่ได้รับในแต่ละเที่ยวของการใช้บริการ ผู้โดยสารสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการยอดนิยมที่น่าสนใจและตรงตามไลฟ์สไตล์มากมาย” เจสัน เสริม เพียงใช้บริการแกร็บในการเดินทางไป-กลับจากที่ทำงานในแต่ละวัน ผู้โดยสารก็สามารถเริ่มใช้คะแนนที่ได้แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรชั้นนำของเราได้แล้ว ซึ่งรายการของรางวัลพิเศษต่างๆ ยังรวมไปถึง ตั๋วชมภาพยนตร์และบัตรรับประทานอาหารฟรี

โปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส” เวอร์ขั่นใหม่นี้ ประกอบด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษจากพันธมิตรที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร การท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์และบริการด้านไลฟ์สไตล์ แบรนด์ค้าปลีก รวมถึงผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

เพื่อเป็นการฉลองโอกาสพิเศษนี้ เพียงใช้บริการแกร็บคาร์ พลัส 3 ครั้ง ระหว่างวันที่ 22  31 สิงหาคม 2560 โดยไม่ใช้รหัสส่วนลดใดๆ รับสิทธิพิเศษอัพเกรดเป็นสมาชิกระดับแพลตตินั่มทันที!

ผู้โดยสารที่สนใจเริ่มต้นการเดินทางและสะสมคะแนนแกร็บรีวอร์ดส สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแกร็บ ได้ผ่านทาง Google Play และ App Store