WAFA ค่ายน้องใหม่!!! ปล่อย 5 สินค้าธงเขย่าวงการขนส่ง ชู “คุณภาพสูงราคาจับต้องได้”

0
1627

ภายใต้สมรภูมิรถบรรทุกเพื่อการขนส่งประเภทรถบรรทุกกึ่งพ่วงก้างปลาและพื้นเรียบ, รถพ่วงและกระบะดัมพ์, รถอนูมิเนียมบรรจุของเหลวที่มีไม่กี่ค่ายยักษ์ใหญ่ห้ำหั่นสนั่นวงการขนส่งไทย และยิ่งทวีคูณนฤห่ามความเดือดมากกว่านั้นหลังค่ายน้องใหม่อย่าง WAFA ภายใต้ บริษัทวาฟาวีฮิเคิลจำกัดได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นปล่อย 5 สินค้าธงเข้าสู่สมรภูมิตลาดรถเพื่อการขนส่ง ชูสโลแกน “คุณภาพสูงราคาจับต้องได้” เด้งรับมาตรการความปลอดภัยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนจากกรมการขนส่งทางบก ด้วยการติดตั้งระบบ ABS ทุกรุ่น“เป็นเจ้าแรก” ลั่นใช้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำคุณภาพของสินค้าด้วยการคัดสรรเหล็ก“ไฮเท็นไซล์” โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ “เบาแต่ทนแทนด้วยความแข็งแกร่งสูง”สามารถบรรทุกได้มากกว่าย้ำศักยภาพเอกอุหนุนวงการขนส่งไทยให้มีประสิทธิภาพและมาตรฐานความปลอดภัยสูง

ทั้งนี้ วาฟา(WAFA)เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีต่างๆด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูง ส่วนฝ่ายขายสามารถให้คำปรึกษาด้านเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้วยการบริหารจัดการในทุกมิติอย่างเป็นระบบ ทั้งการส่งมอบราคาที่สมเหตุสมผลดีไซน์ทันสมัย และคุณภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ขณะที่การบริการหลังการขาย วาฟา จะมีศูนย์บริการที่ผนึกกับดีลเลอร์หัวลากชั้นนำภายในปีนี้จำนวน 20 แห่ง และเพิ่มเป็น 40 แห่งภายในปี 60 ลั่นจะอยู่คู่ขนส่งไทยทั่วประเทศและเติมเต็มการบริการด้วย“ม้าเร็ว”ที่คอยห่วงใยลูกค้าในด้านการซ่อมบำรุงประจำอู่ซ่อมรถบรรทุกภาคละ2แห่ง ภายใต้นโยบายบริษัทฯที่ว่าWE ARE FAR AS YOU GO ไปด้วยกันไปได้ไกล”

ส่วน 5 สินค้าธงที่ WAFA ได้โหมโรมปล่อยลงร่วมชิงชัยในสมรภูมิตลาดขนส่งนั้น ได้แก่

brand145-5

รถบรรทุกกึ่งพ่วงก้างปลาและพื้นเรียบโดดเด่นด้วยระบบเบรก ABS ทั้งหมด ซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานของรุ่นนี้ ที่เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน แต่ราคาจะเทียบเท่ากับรุ่นที่ไม่ได้ติดตั้งระบบ ABS ที่มีอยู่ในท้องตลาดส่วนอุปกรณ์ลากจูงเลือกใช้ยี่ห้อระดับโลกเช่นกัน ภายใต้มาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกบังคับใช้ ส่วนเพลาเปลี่ยนมาเป็น 10 รูน๊อต ซึ่งจะใช้เหมือนกับรถหัวลากรุ่นใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน

brand145-2

ถมิกเซอร์จะมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด3-6 คิว โดยเหล็กผนังโม่จะเป็นเหล็ก “ไฮเท็นไซล์” ซึ่งเป็นเหล็กคงคุณสมบัติ “ทนสึกทนต่อการสึกกร่อน”ส่วนปากโม่ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สัมผัสกับปูนมากที่สุด เพื่อความแข็งแกร่งจึงต้องเสริมเหล็ก 3 ขณะที่รางเทปูนหนาด้วยเหล็ก  3 ชั้นเช่นกัน จุดหมุนของตัวโม่เสริมด้วยไซด์เพลตเพื่อปกกันเศษต่าง ๆ ที่จะเข้ามาเกาะ ทั้งนี้ เพื่อทำให้ตัวโม่หมุนดีขึ้น โดยอุปกรณ์ต่าง ๆ เลือกใช้แบรนด์ดังทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นชุดเกียร์ PMP เป็นต้น

brand145-3

รถบรรทุกแท็งก์น้ำมัน ทั้งอลูมิเนียมและเหล็กเน้นเทคโนโลยีการผลิตแท็งก์ด้วยเครื่องมือสำหรับม้วนแผ่นอลูมิเนียมประสิทธิภาพภาพสูงแบบม้วน 2 ชิ้น ซึ่งรอยแบบใช้โรบอทเชื่อมจะมีเพียงจุดเดียว และลักษณะการเชื่อมจะเว้นช่องของอลูมิเนียมเพื่อให้เหล็กเชื่อมสามารถสนิททั้งข้างนอกและข้างในซึ่งเป็นจุดเด่น พร้อมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยชั้นนำของโลกได้มาตรฐานสูงสุด

brand145-4

รถบรรทุกแท็งก์กล้วยหอมคัดสรรคุณภาพเหล็กไฮเท็นไซล์สามารถบรรทุกสูงสุด 34 ตันมากกว่าแบรนด์อื่นๆที่มีอยู่ตามท้องตลาด ด้วยความได้เปรียบของเหล็กที่ใช้เลยสามารถบรรทุกได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ที่ 32-33 ตัน ปั้มใช้ขนาด 10/2 เป่าปูนได้ 10 ลูกบาศก์เมตรต่อนาที พ่นได้เร็ว 30-35 นาทีหมดแท็งก์ พร้อมด้วยท่อผ้าใบ 12 เส้น เพื่อการเป่าปูนได้ไม่ตกค้าง

brand145-1

รถบรรทุกดัมพ์ ตัวกระบะดัมพ์เลือกใช้เหล็ก “ไฮเท็นไซล์” เช่นกัน พร้อมกระบบอกไฮโดรลิคขนาดใหญ่ 220 มิลลิเมตร และตัวแกน 100 มิลลิเมตร ซึ่งคุณสมบัติคือใหญ่แต่น้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มการบรรทุกได้มากขึ้น