ไทยสมายล์ขยายเส้นทางบินสู่อินเดียด้วยเที่ยวบินตรง กรุงเทพ-มุมไบ สัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน

0
272
สายการบินไทยสมายล์ ต่อยอดความสำเร็จเส้นทางบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-อินเดีย สู่เมืองสำคัญ ชัยปุระ ลัคเนา คยาพาราณสี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัวเส้นทางบินตรง กรุงเทพมุมไบ (บอมเบย์) เมืองท่าเก่าแก่ที่มีความสำคัญของอินเดีย ซึ่งปัจจุบันยังกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเปี่ยมเสน่ห์ ตอกย้ำฐานะสายการบินที่ให้บริการแบบ Full service ครบครันด้วยบริการที่เป็นเลิศ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้โดยสาร
 
มุมไบตั้งอยู่ทางอินเดียตะวันตกเป็นเมืองหลวงของรัฐมหาราษฏระ เป็นศูนย์กลางทางการค้า การท่องเที่ยว มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความหลากหลายทั้งวัฒนธรรม ศาสนสถาน ธรรมชาติ สถานที่เชิงวัฒนธรรม และมีสถาปัตยกรรมมรดกโลก อาทิ สถานีรถไฟวิคตอเรียเทอมินาส ถ่ายภาพคู่ Gate Way of India หนึ่งในแลนด์มาร์คของมุมไบ พร้อมตามรอยภาพยนตร์ Slumdog Millionaire ที่ลานซักผ้าโดบิกาต หรือ Washing Laundry ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
 
โดยไทยสมายล์เปิดให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพมุมไบ สัปดาห์ละ เที่ยวบิน ในวันอังคารพฤหัสบดี, ศุกร์เสาร์ และอาทิตย์ ด้วยเที่ยวบิน WE335 กรุงเทพมุมไบ (BKK-BOM) วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ เวลา 22.15-01.35(+1) WE335 กรุงเทพมุมไบ (BKK-BOM) วันศุกร์และอาทิตย์ เวลา 23.55-03.10(+1) และWE336 มุมไบกรุงเทพ (BOM-BKK) วันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เวลา 02.40-08.55 และ WE336 มุมไบกรุงเทพ (BOM-BKK) วันจันทร์ และเสาร์ เวลา 04.40-10.55มาพร้อมบริการแบบ Full service ที่ครบครันทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม โดยอาหารที่เราให้บริการบนเครื่องแบ่งออกเป็น อาหารประเภทมังสวิรัติ (Vegetarian Jain Meal) และอาหารปกติทั่วไป (Non-Vegetarian Jain Meal) ฟรีน้ำหนักสัมภาระถึง 40 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้น พรีเมี่ยม  อีโคโนมี่ หรือ Smile Plus และ 30กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดหรือ Smile Class ซึ่งทั้ง 2 ระดับชั้นโดยสารมีที่นั่งที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ผู้โดยสารสามารถเลือกที่นั่งได้โดยไม่ต้องชำระเงินเพิ่ม และยังสามารถสะสมไมล์กับ Royal Orchid Plus (ROP) โดยเส้นทางใหม่นี้ เป็นความร่วมมือด้านการขายร่วมกับการบินไทย (codeshare) ปฏิบัติการบินโดยสายการบินไทยสมายล์
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaismileair.com  Smile Call Center 1181 หรือ 02-118-8888 และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ทั่วประเทศ บินไปกับสายการบินที่หนึ่งของเอเชียแปซิฟิก การันตีด้วย 3 รางวัล จาก TripAdvisor Travelers’ Choice Awards 2017