รพ.พญาไท 1 จัดกิจกรรมวันเด็ก “Disneyland and Super Hero”

0
197

โรงพยาบาลพญาไท 1 กิจกรรมงานวันเด็ก ในธีมงาน “Disneyland and Super Hero” ณ ห้องประชุม We Happy อาคาร 3 ชั้น 1 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 10.00-12.00 น. โดยมีกิจกรรมหลากหลายชนิด ทั้งกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนาน และกิจกรรมที่ให้สาระความรู้แก่น้องๆ รวมถึงผู้ปกครองได้ร่วมกิจกรรมกัน อาทิ การโชว์ร้องเพลงจากนักร้องสถาบัน Superstar Academy, กิจกรรมเสวนาเรื่องวัคซีนสำหรับลูกน้อย โดย แพทย์หญิง อุรารมย์ พันธุมะผล กุมารแพทย์ทารกแรกเกิดและปริกำเนิด, กิจกรรมระบายสี, กิจกรรมประกวดชุด “Walt Disney & Super Hero” โดยให้น้องๆ ผู้หญิงแต่งตัวในชุดเจ้าหญิง Walt Disney เช่น สโนไวท์ , เอลซ่า และน้องๆ ผู้ชาย แต่งตัวในชุด Super Hero เช่น สไปเดอร์แมน , ซูเปอร์แมน เป็นต้น

แพทย์หญิง อุรารมย์ พันธุมะผล กล่าวว่า อยากให้เด็กๆ ไทย ในยุค 4.0 ใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยี เพื่อศึกษาหาความรู้ อย่าติดเกมส์ อยากให้อ่านนิทาน อ่านหนังสือกันมากๆ เพื่อเสริมสร้างความรู้กันนะคะ และไปเที่ยววันเด็กกันอย่างสนุกสนาน แต่อย่าลืมล้างมือนะคะ ทั้งก่อนและหลังรับประทานอาหารจะได้ไม่เป็นโรคฮิต (อาหารเป็นพิษ และท้องเสีย) ตามมา”

ภายในงาน นอกจากจะมีกิจกรรมที่ให้ความสนุก ความบันเทิง และสาระความรู้แล้ว ทางโรงพยาบาลยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อโปรแกรมวัคซีนแบบเหมาจ่าย ได้รับฟรี ตุ๊กตา Doctor Bear (เฉพาะภายในงาน) อีกด้วย