ยูดี ทรัคส์ เติมเต็มฝัน ‘นายช่างน้อย!’

0
364

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ค่ายรถใหญ่สายพันธุ์แกร่งจากแดนซามูไรอย่างยูดี ทรัคส์ โดยบริษัท ยูดี ทรัคส์ (ประะทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ภายใต้แบรนด์ “ยูดี” จัดกิจกรรมวันเด็กชุดใหญ่ไฟกะพริบหวังเติมเต็มความใฝ่ฝันเป็น “นายช่าง” ของน้องๆภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be a UD Mechanic!”

โดยได้เตรียมชุดยูนิฟอร์มนายช่างยูดีทรัคส์สุดเท่ไว้สำหรับน้องๆได้สวมใส่แล้วแปรงร่างเป็น “นายช่างน้อย”ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู โดยมีทีมนายช่างใหญ่ตัวจริงเสียงจริงจากยูดี ทรัคส์ คอยจุดประกายความฝันและแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับบทบาทนายช่างรถบรรทุกยูดีทรัคส์ แล้วเปิดประสบการณ์ใหม่ให้น้องๆได้ลองนั่งเจ้ารถยักษ์ยูดีทรัคส์จำลองบทบาทชีวิตหลังพวงมาลัยของสิงห์รถบรรทุกฟันน้ำนม และได้เซลฟี่กับเจ้ารถยักษ์ยูดีทรัคส์เก็บไว้เป็นที่ระลึกบันทึกความทรงจำครั้งหนึ่งของชีวิตในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ซึ่่งกิจกรรมดีๆครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์บริการยูดีทรัคส์สาขาพุทธมณฑล เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ภายในงานผู้ใหญ่ใจดีอย่างค่ายยูดีทรัคส์ยังมีกิจกรรมอื่นๆให้เด็กๆได้ร่วมสนุกสนานกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น BOZO ลูกโป่งมหัศจรรย์ สนุกสนานกับการปีนป่ายบ้านช้างลม ลุ้นโชคใหญ่รางวัลใหญ่กับไข่นำโชคหลากสี และการละเลงแต่งแต้มสีตุ๊กตาปูนพลาสเตอร์
งานนี้น้องๆเด็กๆก็สนุกสนานบานตะไท ส่วนผู้ใหญ่ใจดีเจ้าภาพงานก็ปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจตามๆกัน!