ช้อปปี้จับมือดีเอชแอลอีคอมเมิร์ซ บริการจัดส่งไร้รอยต่อในไทย

0
185

ดีเอชแอลอีคอมเมิร์ซในเครือ Deutsche Post DHL Group ประกาศเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งมอบความสะดวกสบายและเพิ่มช่องทางการจัดส่งที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ในประเทศไทยอย่างไร้รอยต่อ 

คุณเกียรติชัย พิตรปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอลอีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่าดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ในการเสนอการบริการที่ง่าย และสะดวกยิ่งกว่าด้วยทางเลือกใหม่ในบริการจัดส่งสินค้าให้ผู้ซื้อได้รับบริการ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมตั้งแต่กระบวนการสั่งซื้อถึงการจัดส่งสินค้า ผลการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า  60 เปอร์เซ็นต์ของนักช้อปออนไลน์จะซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ร้านเดิมโดยไม่เปลี่ยนเป็นร้านอื่นเพราะร้านนั้นๆมีทางเลือกในการจัดส่งที่หลากหลายและสะดวกสบายมากกว่า ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการจัดส่งสินค้านับเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่สำคัญ

คุณเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่าช้อปปี้รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างสูงที่ได้ร่วมมือกับดีเอชแอลอีคอมเมิร์ซเรามั่นใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากการบริการและฟีเจอร์ที่ครอบคลุมจากดีเอชแอลช้อปปี้มุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งานในทุกตลาดและจะร่วมมือกับดีเอชแอลอย่างแนบแน่นเพื่อทำให้ผู้ขายและผู้ซื้อบนช้อปปี้เป็นไปอย่างคล่องตัวและสะดวกสบายอย่างที่สุด

เครือข่ายการจัดส่งสินค้าภายในประเทศไทยของดีเอชแอลมีคุณภาพสูงในการให้บริการจัดส่งสินค้า เช่นระบบ IT และ API ระบบการตรวจสอบสถานะการจัดส่งประกันการจัดส่งสินค้า การรับชำระค่าสินค้าปลายทางและการบริการอื่นๆที่ถูกออกแบบให้สอดรับกับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ชเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จะช่วยให้ผู้ขายและแบรนด์สินค้าชั้นนำในช้อปปี้สามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วทั้งประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากบริการที่มีคุณภาพและความหลากหลายในตัวเลือกของการจัดส่ง นอกจากนี้ดีเอชแอลอีคอมเมิร์ซยังเดินหน้าที่จะขยายจำนวน DHL ServicePointเป็นกว่า 1,000 แห่งเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้บริการในอนาคตอันใกล้