“นครชัยแอร์” ปลุกกระแสเส้นทางท่องเที่ยวเมืองรองด้วย NCA Gold (Plus) Class

0
390

นครชัยแอร์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวเมืองรอง พาเหรด NCA Gold (Plus) Class ให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ – เรณูนคร และมอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อตั๋วภายในงาน“เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง” ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์  22 – 26 ส.ค. 61 นี้ 

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ตามนโยบายของรัฐบาลปลุกกระแสท่องเที่ยวเมืองรอง นครชัยแอร์ ในฐานะผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะ ในเส้นทางครอบคลุมภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขานรับนโยบายภาครัฐ พร้อมร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจระดับชุมชน ผ่านการประชาสัมพันธ์ รวมถึงสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองรอง โดยนครชัยแอร์กำหนดแนวทางเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง นำรถมาตรฐาน VIP ขนาด 32 ที่นั่ง รุ่น NCA Gold (Plus) Class (จากเดิมเป็นรถ NCA Silver Class 40 ที่นั่ง) มาให้บริการในเส้นทาง กรุงเทพฯ – อ.เรณูนคร (จ.นครพนม) ให้บริการวันละ 2 เที่ยว คือ เที่ยวเวลา19.15 น. และ 20.00 น. และ อ.เรณูนคร – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 16.40 น. และ 18.00 น. ในอัตราค่าโดยสาร 575 บาท เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรถมาตรฐาน NCA Gold (Plus) Class ที่นครชัยแอร์นำมาให้บริการ เพื่อเป็นการรองรับการเดินทางให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รองรับสำหรับการเดินทางระยะไกลและเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยทีวีหลังเบาะ เบาะที่นั่งติดตั้งระบบนวดอัตโนมัติ ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ด้วยรถทุกคันของนครชัยแอร์เป็นรถใหม่จากโรงงานผู้ผลิต ออกแบบเฉพาะสูงเพียงชั้นเดียวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนครชัยแอร์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในพื้นที่ต่างกันของแต่ละจังหวัดมีการคิดค้นพัฒนางานด้านบริการอยู่ตลอดเพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ในฐานะพันธมิตรทางด้านการท่องเที่ยวร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมออกบูธในงาน“เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง” พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวสู่เมืองรอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเดินทางนครชัยแอร์รับส่วนลด 10% ในเส้นทางเมืองรองที่นครชัยแอร์ ให้บริการแบ่งเป็น ภาคเหนือ 5 จังหวัด คือ เชียงราย, อุตรดิตถ์, ลำปาง, แพร่ และน่าน ส่วนภาคอีสาน 15 จังหวัด คือ อุดรธานี, อุบลราชธานี, หนองคาย, มุกดาหาร, บุรีรัมย์, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, สกลนคร, นครพนม, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม, กาฬสินธุ์, ยโสธร, หนองบัวลำภู และอำนาจเจริญ สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเดินทางนครชัยแอร์ภายในงานเทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง ในวันที่ 22 – 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 21.00 น.

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ ได้ตอบสนองนโยบายสำคัญของภาครัฐมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสนับสนุนการคมนาคมที่สะดวกสบาย ในการเดินทางท่องเที่ยว เมืองรอง พร้อมร่วมสร้างการเติบโตด้านเศรษฐกิจ ผ่านการกระจายรายได้ไปยังชุมชนท้องถิ่น อันเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับศักยภาพของเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของนครชัยแอร์ ได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 – 23:00 น.