จับตาโค้งสุดท้าย Panus LogTech Award 2020 เวทีปะทะแฮกกาธอนเอไอออนไลน์ Grand Final 21-23 ส.ค.นี้

0
70

ภายหลังกิจกรรมดี๊ดีอย่าง PANUS THAILAND LOGTECH AWARD ที่ถูกบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นต่อเนื่องโดยบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (PANUS) ผู้นำตลาดธุรกิจผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และประกาศเชิญชวนน้องๆนิสิต นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไปเข้าร่วมประลองบนเวทีอันทรงเกียรตินี้ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา

โดย PANUS ร่วมกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช) โดย ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยี (BIC) และสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (สปปท.)ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของความคิดสร้างสรรค์เชิงเทคโนโลยีและนวัตกรรม โดยเฉพาะเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) อินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง (IoT) Robotics & Machine Learning และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่จะเป็นตัวแปรสำคัญในการขับเคลื่อนโลกในยุคต่อไป

อีกทั้งยังยืนหยัดและมุ่งมั่นกับการจัดกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นเวทีจุดประกายและประลองความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมของผู้เข้าร่วมแข่งขันกรุยทางต่อยอดสู่การพัฒนาเศรษฐกิจชาติโดยใช้วิถี New Normal ผูกเป็นธีมการจัดกิจกรรมภายใต้ธีมสุดเก๋ “AI for New Normal Economy” เน้นนำนวัตกรรม AI มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจภายหลังโลกก้าวเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจนิวนอร์มอล โดยปีนี้ได้ปรับรูปแบบการประกวดใหม่ทั้งหมดสอดรับแนวทาง Social Distancing ในรูปแบบการแข่งขัน Online Hackathon

ล่าสุด เวทีการแข่งขันนี้ก็เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประลองความคิดสร้างสรรค์กันแล้วในวันที่ 21-23 ส.ค.นี้ ก็จะได้แล้วว่าใครและทีมไหนบ้างจะผงาดคว้ารางวัลอันทรงเกียรติบนเวที Panus Thailand LogTech Award 2020 ปีที่ 4 นี้ไปครอง

งานนี้สาวก AI พลาดไม่ได้ที่จะร่วมรับชมและลุ้นส่งกำลังแรงใจให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ที่  https://hackathon.aiat.or.th/ หรือ www.facebook.com/LogtechLifebyPANUS