นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายรัฐกระตุ้น“เที่ยวช่วยชาติ”

0
97

นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายรัฐกระตุ้น “เที่ยวช่วยชาติ” อย่างต่อเนื่อง นั่งรถโดยสารนครชัยแอร์ลุ้นรางวัล Lucky Draw ในแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัล 10 ล้านบาท” ของ ททท. เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวช่วงครึ่งปีหลังให้มีสีสันและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น  ดีเดย์ 2 ต.ค. – 15 พ.ย. 63 นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ได้รณรงค์กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้จัดโปรโมชั่น “หรรษาหน้าฝน” เดินทางเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ- ลำพูน/ดอยติ ด้วยรถ First Class ราคาเดียว 617 บาท (จากราคาปกติ 823 บาท)  และโปรโมชั่นเที่ยวช่วยชาติ รถเช่าเหมา ขนาด 16 ที่นั่ง ลดราคาเหลือเพียง 5,999 บาท จากปกติราคา 9,999 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดนครชัยแอร์ได้เข้าร่วมแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัล 10 ล้านบาท” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รูปแบบกิจกรรมลุ้นรางวัลใหญ่ (Lucky Draw) โดยลูกค้าที่เดินทางกับรถโดยสารนครชัยแอร์ ทุกที่นั่ง ทุกเส้นทาง จะได้รับ Code รหัสลุ้นรับรางวัล เพื่อไปร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกับทางแคมเปญ เพียง นำ Code รหัสลุ้นรับรางวัล ที่ระบุบบนตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ไปลงทะเบียนที่ Line Official ของแคมเปญ เที่ยวไทยได้ลุ้น เพิ่มเพื่อน พิมพ์ @tiewthailucky มีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ MG MG ZS D+ , รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry CVT นอกจากนี้ยังมีรางวัลใหญ่ ๆ ให้ได้ลุ้นกันอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท  โดยแคมเปญนี้มุ่งหวังที่จะสร้างแรงจูงใจในการเที่ยวเมืองไทยให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังโดยการจัดกิจกรรมให้มีสีสันและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ“เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัล 10 ล้านบาท” และจับรางวัลพร้อมประกาศผลชื่อผู้โชคดี ได้ที่ www.เที่ยวไทยได้ลุ้น.com และ Facebook Fanpeg เที่ยวไทยได้ลุ้น ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2563

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและร่วมกระตุ้นศรษฐกิจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  นครชัยแอร์ผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทาง จัดโปรโมชั่น “หรรษาหน้าฝน” เดินทางสุขใจและปลอดภัยในหน้าฝน  ด้วยการมอบบริการพิเศษสุดให้กับลูกค้า ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ- ลำพูน/ดอยติ (ทั้งขาไป-ขากลับ) ได้เดินทางด้วยรถ First Class ทุกเที่ยว ในราคาเดียว 617 บาท (จากราคาปกติ 823 บาท) พิเศษสำหรับสมาชิก NCA Go Card แสดงสิทธิ์ลดอีก 5% เพื่อเป็นการร่วมมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการได้เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถมาตราฐาน ประเภท First Class พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เบาะโดยสารเป็นเบาะหนังรูปทรงแคปซูลมีระบบนวดไฟฟ้าทุกที่นั่ง และรับชมความบันเทิงผ่านจอทีวีส่วนตัว จอระบบทัชสกรีนทุกที่นั่ง   พร้อมห้องสุขภัณฑ์ภายในรถ ทั้งนี้นับเป็นการช่วยส่งเสริมให้การท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนมีสีสันและสนุกสานมากขึ้น อีกทั้งร่วมส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน โดยลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านช่องทางจำหน่ายตั๋วของบริษัทฯ โดยติดต่อผ่านทุกช่องทาง อาทิ Call Center 1624 , ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com , ผ่านNCA Social Booking (Line Official พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา โดยระบุบวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2563