PANUS ปิดไตรมาสแรกหรู!พุ่งทะลุ 1,169 คัน พีคสุดเป็นประวัติการณ์

0
1468

เปิดศักราชปี 61 ได้เพียงไตรมาสแรก วงล้อธุรกิจต่อตัวถังรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์เมืองไทยไหลลื่นยิ่งนัก ล่าสุด PANUS ยักษ์ใหญ่ของตลาดออกโรงเผยยอดขายไตรมาสแรกพุ่งทะลุ 1,169 คัน ปลื้มสูงสุดในประวัติการณ์ ชี้บริการหลังการขายผนวกทีมขายแข็งแกร่งหนุนเติบโตต่อเนื่อง ยันกึ่งพ่วงก้างปลา-พื้นเรียบยังครอง “เบอร์หนึ่ง”ตลาดเหนียวหนึบ เผยดัมพ์ 7 เมตรดีมานด์ตลาดแรง ย้ำคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดต่อเนื่อง มั่นใจเป้า 3,500 คันไม่ไกลเกินเอื้อม

คุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้จัดการฝ่ายการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัดเปิดเผยถึงยอดขายไตรมาสแรกว่าPANUS วางเป้ายอดขายรวมปีนี้ไว้ที่3,500 คันโดยในเดือนมกราคมสามารถปิดยอดขายได้ที่ 400 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมากสำหรับเดือนเดียว ขณะที่เดือนกุมภาพันธุ์จบได้กว่า500 คัน และปิดยอดขายรวมไตรมาสแรกพุ่งทะลุ 1,169 คัน ถือเป็นยอดขายในไตรมาสแรกที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์

“ยอดขายที่ทะยานเติบโตในไตรมาสแรกนี้ ถือเป็นยอดขายที่น่าพอใจอย่างมาก และเป็นการส่งสัญญาณเชิงบวกต่อการทำตลาดในปีนี้ กรุยทางสู่เป้าที่เราวางไว้ 3,500 คัน โดยรถกึ่งพ่วงก้างปลาและพื้นเรียบยังเป็นสินค้าที่มียอดขายมากที่สุด และยังครองความเป็นเบอร์หนึ่งตลาดไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนปัจจัยหลักที่ช่วยหนุนให้มียอดขายเติบโตสูงสุดในไตรมาสแรกเป็นประวัติการณ์ เรายกให้เป็นเรื่องของการบริการหลังการขายที่แข็งแกร่ง เราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นกับโครงการ PANUS S Plus ที่ขยายสถานที่บริการต่อเนื่องทุกปี รวมถึงทีมงานฝ่ายขายแข็งแกร่งและมีศักยภาพสูงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเลือกใช้แบรนด์PANUS”

นอกจากนี้ คุณณัชชา กล่าวอีกว่าเราไม่หยุดนิ่งการพัฒนาสินค้าใหม่ๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยสินค้าในปีนี้ที่สามารถเริ่มทำตลาดได้เพิ่มมากขึ้นและกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดคือรถบรรทุกยกดัมพ์ขนาด 7 เมตร ที่ตอบโจทย์การขนส่งสินค้าเข้าตู้คอนเทนเนอร์ได้เลย ซึ่งปีที่แล้วขายได้เกือบ 200 คัน ล่าสุดปีนี้เราได้ส่งมอบล็อตใหญ่ 32 คันให้กับบริษัท อ้วนคอนเทนเนอร์ จำกัด

“การส่งมอบครั้งนี้ทำให้บริษัท อ้วนคอนเทนเนอร์ จำกัด มีฝูงรถประเภทหางดัมพ์7 เมตรมากที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานการขนส่งช่วยให้ผู้ว่าจ้างประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาการขนส่งตู้สินค้าจะลดลงเท่าตัว โดยใช้เวลาลงตู้สินค้าเพียง 10 นาทีต่อตู้เท่านั้น และเพื่อเป็นการต่อยอดการตลาดเราได้มีแผนเชิงรุกนำสินค้าประเภทนี้เจาะกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการขนส่งท่าเรือมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสินค้ารุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้ได้สองรูปแบบจึงมีความคุ้มค่าสูงที่ผู้ประกอบการจะลงทุนซื้อสินค้าประเภทดัมพ์รุ่นนี้มาใช้งานเพิ่มมากขึ้น”