รถกึ่งพ่วงชานต่ำ PANUS มาแรง!…กะซวกไส้วงการสะท้าน

0
1225

LOWBED  PANUS ภาษาอินเตอร์ชัดก็ว่าไป

เนื้อในไทยภาษาพากันหยั่งรู้ “กึ่งพ่วงชานต่ำ”

พิกัดพลังรับบรรทุกเครื่องจักรกลหนักเทคโนฯล้ำ

บั้นท้ายกำยำลาดเอียงเรียงถ่ายขึ้น-ลงสะดวกโยธิน

ตามสเปค 7 เพลา 3 เพลาหลัก 4 เพลาเลี้ยวตาม

สะพานงามท้ายไฮดรอลิกส์ล่างถุงลมล้วนชวนฟินๆ

หนุนประสิทธิภาพยกตัวรถขึ้น-ลงคงสะดวกชาชิน

แข็งแกร่งแรงบ่สิ้นทนทานบะหยั่นสะท้านลุยงานหนักเอ

เห็นช่วงนี้บรรดานักการเมือง “ลิ้น 2 แฉก”พากันแหวกม่านการเมืองไทยร่าย “กลอนรัก”เรียกเรทติ้งเสียงประชาชน บ้างก็ขยันยิกๆจรดหมึก “จดหมายน้อยคอยรัก” พลางสร้างวาทกรรมนำสมองหวังผลทางการเมืองในโค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้ง 24 มี.ค.นี้

ข้าน้อยเลยจัดให้ซะหน่อยตามประสาคนธรรพ์ปัญญาน้อยเท่าหางอึ๋ง…มิบังอาจอุปโลกน์ตัวเองเป็น “กวีศรีโซเชียล” แต่อย่างใด!

หลังผู้อ่านได้เหลือบเห็นเจ้ารถกึ่งพ่วงชานต่ำ PANUS สเปคพิเศษขนาดมหึมาตรึงตาอารมณ์ให้ฟินๆกันหลากสีก็อย่าพาร้องอุทานดังๆ“โอ้ววส์ …นี่มันบักแตงโม” หรือชายตามองสะพานไฮดรอลิกส์ที่ชี้ชันขึ้นฟ้ากรุณาอย่าไปสร้างมโนด้วยล่ะว่าเป็นจอบเป็นเสียบแล้วนำไปเป็นอาวุธที่พรั่งพร้อม “งัดถั่งงัดๆ” หน่อไม้ตามเนื้อในเพลงที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในเวลานี้นะจ๊ะ!

ยังโชว์สกิลการตลาดขั้นเทพพร้อมรีดแรงม้าความร้อนแรงข้ามปีดีต่อใจคักๆสำหรับค่าย PANUS พี่เบิ้มแห่งวงการผู้ผลิตกระบะรถเพื่อพาณิชย์ทุกชนิดหลังกะซวกยอดขายทะลุ 3.6 พันคันทะยานเข้าเส้นชัยไชโยครองบัลลังก์แชมป์ ยอดขายรวม “Thailand Best Seller” แห่งวงการในปี 61 ไปอย่างสบายใจเฉิบ

หลังเปิดศักราชใหม่ปีหมูทองไม่ครบไตรมาสแรก ฟอร์มการตลาดค่าย PANUS ยังกระฉูดแตกแหวกม่านเปลวแดดระอุทะลุลำกล้องวงการต่อเนื่อง ด้วยการทยอยส่งมอบรถบรรทุกกึ่งพ่วงชานต่ำ หรือในวงการพากันเรียกขานว่ารถ Lowbed ให้กับลูกค้าไปบ้างแล้วหลายคัน และยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ผ่าไส้ในสเปคพิเศษนี้มีทั้งหมด 7 เพลาด้วยกันโดยมีเพลาเลี้ยวตาม 4 เพลา ( เหลา 1,2 และเพลา 6,7) ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการเลี้ยวได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับสะพานท้ายไฮดรอลิกส์ 2 ชั้น ส่วนช่วงล่างเป็นระบบถุงลมล้วนที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในการยกตัวรถขึ้น-ลงได้อย่างสะดวก ขณะที่การยึดเกาะถนนยังสามารถให้ประสิทธิภาพได้หนึบดี

ตอบโจทย์การบรรทุกที่มีน้ำหนักบรรทุกมาก ๆแต่ให้ความนุ่มนวลได้ดี ส่วนฐานล้อกว้าง 8.2 นิ้ว ขนาดกระทะล้อกว้าง 15 นิ้ว การันตีประสิทธิภาพการใช้งานหนักได้เต็มอัตราศึกคึกคักพิทักษ์มิติ “ความคุ้มค่า”การใช้งาน เพราะพี่ใหญ่แห่งวงการอย่าง PANUS ในฐานะผู้ผลิตเขากล้ายืนยันถึงความ “แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมลุยงานหนัก

สำหรับรถกึ่งพ่วงบรรทุกชานต่ำนี้ มีความโดดเด่นด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพเฉพาะตัวในการบรรทุกสินค้าที่เป็นเครื่องจักรกลหนัก หรือเครื่องจักรกลขนาดมหึมาได้เต็มพิกัด ด้านบั้นท้ายตัวรถจะเป็นทางลาดเอียงสำหรับขนถ่ายเครื่องจักรกลขึ้น-ลง

ทั้งนี้ หอคอยข่าวระดับสูงลิ่วจากค่าย Panus  กระซิบติ่งหูแบบแผ่วเบาว่าหลังเปิดศักราชใหม่ 2562 มาได้ไม่ครบไตรมาสแรกของปีหมูทอง พี่เบิ้มแห่งวงการอย่าง PANUS ได้นำส่งผลงานชิ้นโบว์แดง “รถกึ่งพ่วงบรรทุกชานต่ำ” หรือ Lowbed สเปคพิเศษนี้ให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณไปแล้วกว่า 20 คัน  

ด้วยข้อจำกัดของตัวรถมี “ลักษณะพิเศษ”มีขนาดมหึมานี่เอง ทำให้ขั้นตอน กระบวนการ ระยะเวลาการผลิต และราคาค่างวดเลี้ยวเข้าสู่ถนนวงแหวน “พิเศษ”อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน หลังวันคำสั่งซื้อปฏิสนธิจนถึงวันคลอดออกจากครรภ์โรงงานลืมตาดูโลกกว้างใช้เวลา 3-4 เดือน หรืออยู่ในห้วง 120 วัน

หากลูกค้าท่านใดที่สนใจใคร่สอบสวนในรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 093-578-8227 , 038-462100-2 ,038-464286 หรือจะส่องดูรายละเอียดเพิ่มได้ในช่องทางเว็บไซค์ : http://www.panus.co.th และบนโลกโซเชียลอย่าง FANPAGE : Panus Assembly Co.,LTD.

:ปีศาจขนส่ง

Cr.ภาพ Panus Assembly