รฟม. แจ้งเบี่ยงจราจรบนถนนรัชดาภิเษกและถนนพหลโยธิน บริเวณสี่แยกรัชโยธิน

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กระทรวงคมนาคม แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา

0
146

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กระทรวงคมนาคม แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ –-คูคต สัญญาที่ 1 จะดำเนินการรื้อย้ายชิ้นส่วนสะพานรัชโยธิน ช่วงกลางสี่แยกตามแนวถนนรัชดาภิเษก จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนถนนรัชดาภิเษกและถนนพหลโยธิน ระหว่างวันที่ 10 – 15 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 23.00 – 05.00 น. ดังนี้
1. ถนนพหลโยธิน
– ฝั่งขาออก บังคับรถให้เลี้ยวซ้ายใช้ถนนรัชดาภิเษกทั้งหมด รถที่จะตรงไปแยกเกษตรศาสตร์ หรือเลี้ยวขวาไป มรภ.จันทรเกษม ให้ไปกลับรถด้านหน้า SCB Park
–ฝั่งขาเข้า บังคับรถให้เลี้ยวซ้ายใช้ถนนรัชดาภิเษกทั้งหมด รถที่จะตรงไปแยกลาดพร้าว หรือเลี้ยวขวาไป ถนนวิภาวดีฯ ให้ไปกลับรถด้านหน้าปากซอยรัชดาฯ 44
2. ถนนรัชดาภิเษก
– ฝั่งขาออก สามารถเลี้ยวซ้ายไปแยกลาดพร้าวและตรงไปถนนวิภาวดีฯ รถที่จะเลี้ยวขวาไปแยกเกษตรศาสตร์ ให้ไปกลับรถด้านหน้า SCB Park
– ฝั่งขาเข้า สามารถเลี้ยวซ้ายไปแยกเกษตรศาสตร์และตรงไปด้าน มรภ.จันทรเกษม รถที่จะเลี้ยวขวาไปแยกลาดพร้าว ให้ไปกลับรถด้านหน้าปากซอยรัชดาฯ 44
ทั้งนี้ การเบี่ยงการจราจร อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวน ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว