ทช.สนับสนุนจนท.-รถบรรทุก6ล้อลำเลียงถุงยังชีพช่วยเหลือปชช.ในพื้นที่จ.ศรีสะเกษ

0
38

กรมทางหลวงชนบท สนับสนุนเจ้าหน้าที่พร้อมรถบรรทุกในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใน จ.ศรีสะเกษ พร้อมลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัย ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) แขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ ให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ พร้อมรถบรรทุก 6 ล้อ ในการลำเลียงถุงยังชีพเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย เส้นทางจากบริเวณสะพานเชิงลาด ศก.027 แยกทางหลวงชนบท ศก.3087 แยก ทล.226 – โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

นอกจากนี้ ทช.ได้ติดตั้งป้ายเตือนและอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย พร้อมจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนบริเวณที่มีน้ำท่วม/จุดเสี่ยง โดยนายปรพัทธ์ ภูงามทอง วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 (อุบลราชธานี) นายปิ่นทอง ถุงจันทร์ ผอ.แขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ซึ่งปัจจุบันในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษมีถนนทางหลวงชนบทได้รับผลกระทบ จำนวน 13 สายทาง ไม่สามารถสัญจรผ่านได้

ทั้งนี้ หากเกิดเหตุอุทกภัยบริเวณสายทาง สามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146