Panus เปิดตัว!“พื้นเรียบ”NEW Model NEW GEN นน.เบาฉลอง50ปีพนัส

0
471

Panus เปิดตัว“รถพื้นเรียบ”เจเนอเรชั่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัย เพิ่มคุณภาพความปลอดภัย น้ำหนักเบา  Lightweight ฉลองครบรอบ 50 ปีขึ้นชกในตลาดรถบรรทุก พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการแบบไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง ตอกย้ำศักยภาพความเป็นแบรนด์ “เบอร์หนึ่งของตลาด”ที่มียอดขายมากที่สุดในประเทศไทย

รถพื้นเรียบรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการตลาด และ Lifestyle การบรรทุกอย่างแท้จริง โดยสามารถเพิ่มปริมาตรการบรรทุกที่มากขึ้น บวกกับดีไซน์รูปแบบที่ทันสมัย เสริมความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบคำนวณโครงสร้างด้วยโปรแกรม Finite Element เพิ่มความมั่นใจคุณภาพความปลอดภัย รวมไปถึงไซด์การ์ดด้านข้างตัวรถ และรูปแบบด้านท้าย – ด้านข้างที่ปรับโฉมใหม่

ล่าสุด ได้ทำการส่งมอบ Biglot ให้กับลูกค้า บริษัท บุญส่งเสริม ทรานสปอร์ต จำกัด ผู้ประกอบการขนส่งรายใหญ่จังหวัดสระบุรีและเป็นลูกค้าคนสำคัญที่มีการสั่งซื้อมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ได้ออกรถ New Flatbed รุ่นใหม่ถึง 10 คันเลยทีเดียว แถมไปด้วยโปรโมชั่น 2 ชั้นสุดพิเศษ

นอกจากนี้ Panus ยังเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มศักยภาพการบริการ และโรงงานผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  ตลอดจนการพัฒนาขีดความสามารถการแข่งขันในทุกมิติเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต และตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาด“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”ในตลาดรถบรรทุกต่อไป