UD QUESTER330,370 สมบุกสมบันพร้อมลุย “งานหนัก”

0
1059

 

ห้วงเวลาที่ภาครัฐเร่งรัดปูพรมลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทุกระบบสุดลิ่มทิ่มประตูหวังเป็นเครื่องยนต์สำคัญจากการลงทุนภาครัฐหนุนอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศเป็นแรงส่งให้อุตสาหกรรมก่อสร้างและห่วงโซ่ธุรกิจเกี่ยวพลอยได้อานิสงส์เต็มประตูทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องจึงต้องเตรียมความพร้อมรองรับการขยายตัวที่เกิดขึ้นอย่างไร้รอยต่อ

เช่นเดียวกับแวงวงรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่อย่างค่ายยูดี ทรัคส์(ประเทศไทย) รถบรรทุกสายพันธุ์แดนปลาดิบได้เตรียมความพร้อมรองรับตลาดก่อสร้างฟื้นตัวรุกจัดกิจกรรมโชว์ผลิตภัณฑ์รถบรรทุกหลากหลายรูปแบบที่เจนจัดด้านงานก่อนสร้างต่อสายตาลูกค้ากว่า 200 ชีวิตทั้งไทยและพี่น้องสิงห์รถบรรทุกอาเซียน ฟิลิปินส์ เวียดนามและพม่า ณโรงโม่หินศิลาสานนท์ จังหวัดสระบุรี

LT Brand ฉบับนี้ขอนำเสนอพอเป็นน้ำจิ้มเฉพาะรถบรรทุกโม่ปูนผสมเสร็จ UD QUESTER330 และรถบรรทุกดัมพ์ UD QUESTER370 ทั้ง 2 รุ่นค่ายยูดีทรัคส์ชูเทคโนโลยีล้ำสมัย สมรรถนะรถแกร่ง อึด ทนทานพร้อมลุยหนักทุกสถานการณ์ ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีสัญญาซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน 3 ปี หรือ 360,000 กม.

img_3731 img_3726 img_3706

Smart Modern Design

UD QUESTER ทั้ง 2 รุ่นนี้ถูกออกแบบด้วยหลัก Smart Modern Design เพื่อลุยงานก่อสร้างโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีกันชนหน้าที่ทำด้วยเหล็กหน้า 3 ชั้นหายห่วงเรื่องความทนทาน และกันชนหน้ายังเปิดมุมกว้างพร้อมเข้าถึงหน้างาน หัวเก๋งกว้างกระจกมองข้ามขนาดใหญ่เพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองเห็น เครื่องยนต์ที่ทรงพลังบวกกับแชสซีที่แข็งแกร่ง เมื่อผสมผสานกับ Modern Smart Engine ที่หนุนให้เครื่องยนต์มีแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง ขับขี่ง่ายสร้างแรงบิดที่ดีในรอบที่ต่ำ และยังตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างรวดเร็ว

เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบระบบเบรก UD EEB

ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับระบบเบรก UD EEB (Extra Engine Brake) ที่โดดเด่นการเป็นเบรกเสริมโดยสร้างเบรกจากแรงดันย้อนกลับในกระบอกสูบด้วยระบบวาล์วพิเศษซึ่งมีกำลังแรงเบรก 290 Kw@2400 rpm ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะลงที่ทางลาดชันได้อย่างดีและยังช่วยลดความร้อนของผ้าเบรกอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์หล่อเย็นน้ำมันเกียร์ทำให้เกียร์ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยเป็นการออกแบบมาเพื่องานหนัก เพิ่มอายุการใช้งานของระบบส่งกำลังและลดอุณหภูมิของน้ำมันเกียร์ และยังมี Hub Reduction Axles ที่ช่วยลดแรงบิดระหว่างเพลาและดุมล้อ ยึดอายุการใช้งานเพลาซับมีกำลังขับเคลื่อนสูง เพิ่มระยะความสูงจากพื้นมากขึ้นของ Diff Lock เฟืองท้าย Inter-axle และ inter-wheel

img_3706 img_3705 img_3685

แกร่ง สมบุกสมบันเหมาะลุยงานหนัก

เพลาท้ายสุดแกร่ง รับน้ำหนักได้ถึง 26 ตันมีข้อต่อยึดเพลาท้ายและแชสซีเป็นรูป V Shape กันโครงหลังช่วยสร้างสมดุลทุกสภาพถนนส่วนโครงสร้างแชสซีแข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่นสูง มาพร้อมกับระบบเบรก ABS พร้อมระบบ Fuel Coaching System ระบบเทคโนโลยีแนะนำการขับขี่ตลอดเวลาเพื่อการขับขี่ที่ถูกต้อง และประหยัดการใช้เชื้อเพลิงสามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ได้ถึง 15 ทริปและสามารถตรวจสอบและวิเคราะห์การขับขี่ได้อย่างดี

หากไม่หน่ำใจพี่น้องสิงห์บรรทุกเมืองไทย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่โชว์รูมยูดีทรัคส์ประเทศไทยทั่วประเทศ!!!