เวียตเจ็ทเปิดบินตรง ฮานอย-ภูเก็ต เจ้าแรกเจ้าเดียว เริ่ม 19 พ.ค. นี้

0
19

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ประกาศเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมต่อระหว่าง เวียดนาม และ ไทย ด้วยเส้นทางบินตรง ฮานอย – ภูเก็ต เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสองเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม มอบความสะดวกสบาย ราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ และการเดินทางประหยัดเวลาแก่ผู้โดยสาร เริ่มให้บริการภายในเดือนพฤษภาคม 2566 นี้

สายการบินฯ จะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง ฮานอย และ ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ใช้เวลาทำการบิน 3 ชั่วโมงโดยประมาณ โดยเที่ยวบินต้นทางจาก ฮานอย ออกเดินทางเวลา 11:35 น. และเดินทางถึง ภูเก็ต เวลา 14:40 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับจาก ภูเก็ต ออกเดินทางเวลา 15:45 น. และเดินทางถึง ฮานอย เวลา 18:35 น.

เพื่อฉลองเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ เสนอส่วนลด 50% (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เมื่อผู้โดยสารสำรองบัตรโดยสารสำหรับที่นั่งชั้นสกายบอส (SkyBoss) ด้วยโค้ดส่วนลด “ALL50SB” และชั้นธุรกิจสกายบอส (SkyBoss Business) ด้วยโค้ดส่วนลด “ALL50SBB” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่ www.vietjetair.com หรือ แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” บนมือถือ

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ภูเก็ต ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมด้วยเที่ยวบินจากเมืองหลักของเวียดนาม สู่ กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) รวมถึงเส้นทางบินตรงระหว่างประเทศ โฮจิมินห์ซิตี้ –  เชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารด้วยเที่ยวบินประหยัดเวลาสู่ประเทศไทย

นอกจากนี้ ผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับโดยการสมัครสมาชิกสกายจอย (SkyJoy) ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกของสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้ผู้โดยสารสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรร้านค้า ร้านอาหาร  และการท่องเที่ยวในเวียดนามกว่า 250 เจ้า ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกสกายจอยผ่านแอปพลิเคชัน “SkyJoy” หรือที่เว็บไซต์ skyjoy.vietjetair.com

ผู้โดยสารจากประเทศไทยสามารถเดินทางจาก ภูเก็ต สู่ ฮานอย เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางตอนเหนือของเวียดนาม อาทิ ฮาลองเบย์ ซาปา ฮาซาง และอีกมากมาย ด้วยความสะดวกสบายจากเที่ยวบินตรงโดยสายการบินเวียตเจ็ท รวมถึงสามารถท่องเที่ยวในเมืองอื่น ๆ ของเวียดนาม หรือเดินทางต่อไปยังประเทศอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย-แปซิฟิกผ่านเครือข่ายเส้นทางบินที่หลากหลายของสายการบินเวียตเจ็ท

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารตอนนี้เพื่อเพลิดเพลินกับการเดินทางพร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com และช่องทางโซเชียลมีเดียของสายการบินฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ