ผดส.เดินทางภูมิลำเนากับนครชัยแอร์ช่วงสงกรานต์กว่า 110,000 คน สายอีสานนำโด่ง        

0
29

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ระหว่างวันที่ 10-19 เมษายน 2566 มียอดผู้โดยสารที่เดินทางกลับภูมิลำเนา กับ รถนครชัยแอร์ ทั้งเที่ยวไป-กลับ รวมกว่า 110,000 คน โดยเส้นทางที่มีผู้โดยสารสูงสุดเป็นเส้นทางภาคอีสาน เช่น ขอนแก่น ,อุบลราชธานี ,สุรินทร์ และ บุรีรัมย์

ปัจจุบันบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด มีเส้นทางเดินรถ จำนวน 40 เส้นทาง ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีสาขาบริษัทและสาขาร่วมที่ให้บริการ จำนวนทั้งสิ้น 87 สาขา มีการพัฒนางานบริการด้านต่าง ๆ ให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ได้แก่ การจัดจำหน่ายตั๋วโดยสารด้วยตู้อัตโนมัติระบบทัชสกรีน     ณ บริเวณสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ซึ่งลูกค้าสามารถทำรายการจองตั๋วได้ด้วยตนเอง โดยสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ 120 วัน ในทุกเส้นทาง และชำระเงินผ่าน QR Code หรือ Line Pay เพื่อรับตั๋วหน้าตู้ได้ทันที และกรณีการจองตั๋วในวันเดินทางต้องเลือกเที่ยวเวลาก่อนรถออกไม่น้อยกว่า 10 นาที นอกจากนี้ยังสามารถจองตั๋วและสอบถามข้อมูลผ่านสายด่วน Call Center 1624 รวมทั้งผ่านช่องทางการให้บริการในโซเชียลมีเดีย NCA Social Booking โดยทำรายการผ่านทาง Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือ ผ่านทาง Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) อีกทั้งยังสามารถเข้าไปที่ เว็บไซด์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com/ncabooking หรือ ติดต่อทำรายการได้ด้วยตนเองที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ได้ทุกสาขา

และเพื่อเป็นการป้องกันความผิดพลาดในการซื้อตั๋วโดยสาร สำหรับผู้โดยสารที่จองตั๋วผ่านทุกช่องทางที่ชำระเงินผ่าน QR Code บริษัทฯ จะส่ง SMS แจ้งลิงก์ QR Code เพื่อให้ตรวจสอบรายการก่อนชำระเงิน ซึ่งหลังจากชำระเงินเรียบร้อยจะได้รับ SMS แนบตั๋ว E-Ticket แจ้งรายละเอียดการจองตั๋ว สำหรับใช้เดินทางได้ทันที  กรณีพบความผิดพลาดในรายการการซื้อตั๋ว ผู้โดยสารสามารถแจ้งกลับทันทีภายใน 1 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม