หนึ่งเดียว!Scania Top Team จากเยอรมัน คว้าสุดยอดทีมช่าง World Finalist 2023 ไปครอง

0
33

ปิดฉากลงแล้วสำหรับ Scania Top Team กิจกรรมการแข่งขันช่างซ่อมบริการของสแกนเนีย เป็นเวทีแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของช่างสแกนเนียทั่วโลกในรอบ World Finalist 2023 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สำนักงานใหญ่ประเทศสวีเดนในวันนี้ (21เม.ย.66)โดยมี 12 ทีมช่างสแกนเนียจากทั่วมุมโลกตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยสุดยอดทีมช่างหนึ่งเดียว

ผลปรากฏว่าทีมช่างจากอินทรีเหล็กเยอรมันผงาดคว้าแชมป์สุดยอดทีมช่าง World Finalist 2023 ไปครอง ส่วนอันดับสองเป็นของทีมจากนิวซีแลนด์ และอันดับสามจากแดนแซมบ้าบราซิล

ทั้งนี้ Scania Top Team ก่อนที่จะมีการแข่งขันในรอบสุดท้าย Scania Top Team World Finalist 2023 ที่สำนักงานใหญ่ประเทศสวีเดนในวันนี้(21เม.ย.66) ในรอบภูมิภาคก็มีจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศไทย หรือ  Scania Top team Regional Thailand 2023 ประเทศไทยได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานที่ดำเนินการแข่งขัน

ซึ่งมีทีมต่างๆ ทั้งในและนอกทวีปเอเชีย และโอเชียเนีย ทั้งออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  อิหร่าน อินเดีย กานา แอฟริกาใต้  แทนซาเนีย นิวซีแลนด์ จีน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และไทยเข้าร่วมแข่งขัน

ซึ่ง 4 ทีมตัวแทนที่ร่วมแข่งขันในประเทศไทยได้ไปร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายที่สวีเดน ได้แก่ นิวซีแลนด์ มาเลเซีย ไต้หวัน และอิหร่าน ซึ่งทีมจากนิวซีแลนด์คว้าอันดับสองในรอบ World Final ไปครอง