เสิร์ฟรัวๆ!ตู้ผ้าใบ Panus ถึงมือ“กลุ่มวี.คาร์โก”ขุนพลขนส่งเมืองไทย

0
319

ภายใต้ยุทธจักรธุรกิจขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์เมืองไทยหากเอ่ยนามกลุ่มบริษัท วี.คาร์โกคงต้องถึงบางอ้อกันเป็นทิวแถว เพราะนี่คือกลุ่มบริษัทสัญชาติไทยที่ไม่ยอมหยุดนิ่งในการพัฒนาองค์กรให้ก้าวทันเทรนด์การเปลี่ยนแปลงโลกแห่งเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรชั้นแถวหน้าเมืองไทย กรีธาทัพขุมพลังพัฒนาระบบเทคโนโลยีด้านขนส่งอย่างต่อเนื่องหวัง“เสริมเขี้ยวเล็บ-เติมเต็มศักยภาพการขนส่งให้มีประสิทธิภาพ ยกระดับมาตรฐานการบริการทันสมัย ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ไล่เรียงตั้งแต่การขนส่งแบบ Milk Run, Multi Drop, Cross Docking, Back Haulage และ Home Delivery & Installation หรือแม้กระทั่งผลงานอันเอกอุอย่างการพัฒนา Transport Management System หรือ TMS ระบบเทคโนโลยีดิจิตอลและไซเบอร์ ทั้งVersion 1,2 เป็นแรงส่งให้กลุ่มบริษัทวี คาร์โก สามารถบริหารจัดเส้นทางการขนส่ง (Routing)อัตโนมัติจากต้นทางไปถึงมือลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความสะดวก รวดเร็ว ลดต้นทุนขนส่ง และลดการใช้ทรัพยากรทั้งเวลาและพลังงานเชื้อเพลิง

ขณะที่การเสริมทัพฟลีทรถประเภทต่างๆเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจขนส่งนั้น คุณกฤษณพงศ์ ศรีสงคราม กรรมการผู้จัดการ ในฐานะแม่ทัพกลุ่มบริษัท วี.คาร์โกได้ให้ความไว้วางใจและเลือกใช้หลากหลายผลิตภัณฑ์จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ภายใต้แบรนด์สินค้า PANUS ซึ่งครั้งหนึ่งคุณกฤษณพงศ์ เคยได้หล่นความประทับใจที่มีต่อแบรนด์ดังฝั่งเมืองชลฯไว้ว่า

“เรามั่นใจในแบรนด์ PANUS เพราะเป็นเจ้าใหญ่ที่มีลูกค้าไว้วางใจและเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาด กระบวนการผลิตก็ได้คุณภาพมาตรฐานสูง เราต้องการสเปกแบบไหนบอกเขาได้เลย เขาใช้วัตถุดิบอย่างดีไม่ว่าจะเป็นยางและผ้าใบ เขาใส่ใจในทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญมากกับการประกอบติดตั้งในทุกส่วนงาน ทำให้งานออกมาเนี๊ยบและแน่นหนา อีกทั้งยังมีการออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ ที่สำคัญเขาสามารถทำการผลิตและส่งมอบให้ได้รวดเร็วอีกด้วย”

ซึ่งที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท วี.คาร์โก ได้มีการสั่งซื้อแชสซีส์คอนเทนเนอร์ 2,3 เพลา และรถบรรทุกกึ่งพ่วงตู้ผ้าใบจากทางบริษัทพนัสฯมาอย่างต่อเนื่องทุกๆปี เพื่อรองรับการขยายธุรกิจการขนส่งโลจิสติกส์ของบริษัทฯอย่างไร้รอยต่อ  

ขบวนล่าสุด กลุ่มบริษัท วี.คาร์โก ได้สั่งซื้อเพิ่มรถตู้ผ้าใบเปิดข้างอีกจำนวน 10 คัน และทางบริษัทพนัสฯได้ทำการจัดเสิรฟ์รัวๆในครั้งนี้จำนวน 6 คัน และทยอยส่งมอบอีก 4 คันที่เหลือภายในเดือนนี้ และในโอกาสนี้ทางกลุ่มบริษัท วี.คาร์โกได้มอบหมายให้คุณพรทิพย์ บุญวิจิตร Operation Manager เป็นผู้รับมอบจากทางพนัสฯ

นอกจากนี้ แหล่งข่าวจากฐานบัญชาการพนัสฯระบุอีกว่าบริษัท วี. คาร์โกนำโดยคุณกฤษณพงศ์ ถือเป็นบริษัทขุนพลขนส่งเมืองไทยตัวจริงเลยก็ว่าได้ เพราะบ่อยครั้งที่ออกตัวเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันควักมือเรียกพรรคพวกในแวดวงขนส่งเร่งปรับตัวรับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงโลกเทคโนโลยีที่บุกประชิดตัวขนานใหญ่ หวังต่อกรบริษัทขนส่งข้ามชาติที่พรั่งพร้อมทั้งเงินทุนและเทคโนโลยี ด้วยคุณภาพการบริการที่ดีเยี่ยมภายใต้มาตรฐานสากลอันเป็นที่ยอมรับ ที่สำคัญหวังสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุดต่อไป

การเสริมทัพฟลีทรถในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายครั้งสำคัญที่บริษัทขนส่งระดับขุนพลเมืองไทยอย่างกลุ่มบริษัท วี.คาร์โก ได้ไว้วางใจเลือกสินค้าจากค่ายดังฝั่งเมืองชลฯอย่าง PANUS เสริมเขี้ยวเล็บในยุทธจักรธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์!

…เสิร์ฟแบบรัวๆWin-Win ชื่นมื่นทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่!

:จิ้งเหลนไฟ