เคทีซี รุกสินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ขยายฐานลูกค้าผ่านออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

0
17

เคทีซิเดินเกมการตลาดประชิดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินเชื่อ จับมืออินฟลูเอนเซอร์ พร้อมผลิตคลิปวีดีโอ 10 เวอร์ชั่นรวด สื่อสารรัวๆ ปูพรมผ่านออนไลน์และโซเชียลมีเดียยอดฮิต หวังเป็นหัวหอกสร้างการจดจำ “นึกถึงสินเชื่อทะเบียนรถ นึกถึงเคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ตอกย้ำจุดแข็งโดนใจลูกค้า ด้วยวงเงินก้อนใหญ่ ไปหาถึงที่ อนุมัติไว รับเงินทันที เอกสารน้อย อาชีพอะไรก็ได้ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน พร้อมให้บัตรกดเงินสดที่ครบการใช้งาน ทั้งรูด-โอน-กดเงิน เพื่อความสะดวก อุ่นใจยามฉุกเฉิน ไม่มีค่าธรรมเนียม

นางสาวเรือนแก้ว  เกษมสวัสดิ์ศรี  ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์  “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กลยุทธ์ในการรุกธุรกิจสินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ช่วงครึ่งปีหลัง จะมุ่งสร้างการรับรู้เพื่อขยายพอร์ตสินเชื่อให้มากที่สุด โดยตั้งเป้าหมายจะมียอดอนุมัติสินเชื่อเพิ่ม 9,000 ล้านบาท เราจึงได้ทำการสำรวจพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้า เพื่อศึกษาความเป็นได้ในการสื่อสารและเข้าถึง โดยพบว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงานเพื่อหารายได้ เนื่องจากต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ และมักใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ เราจึงวางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยจับมืออินฟลูเอนเซอร์สายการเงิน ไลฟ์สไตล์และบันเทิง สื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียยอดฮิต พร้อมผลิตคลิปวีดีโอชุดใหญ่รวม 10 เวอร์ชั่นด้วยกัน เน้นการสื่อสารที่ชัดเจน สั้นกระชับ ตรงไปตรงมา และตอกย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างการจดจำ “นึกถึงสินเชื่อทะเบียนรถ นึกถึงเคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” และปิดท้ายให้ผู้ชมตัดสินใจติดต่อใช้บริการ โดยได้เผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียยอดนิยมที่มีผู้ใช้จำนวนมาก อาทิ ยูทูป (Youtube) เฟสบุ๊ค (Facebook) ติ๊กต็อก (TikTok) ไลน์แอด (LINE Ad) กูเกิลแอด (Google Ad) ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีผลตอบรับ (Engagement) ที่น่าพอใจ”

“สำหรับจุดแข็งของผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ที่แตกต่างจากตลาดก็คือ การให้วงเงินก้อนใหญ่ ไปหาถึงที่ อนุมัติไว รับเงินทันที เอกสารน้อย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน อาชีพอะไรก็กู้ได้ นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับบัตรกดเงินสด เคทีซี พี่เบิ้ม ไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นการรูดชำระค่าสินค้า โอนเงินและกดเงิน โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม หากไม่ได้ใช้งาน ในส่วนของการสื่อสารผ่านช่องทาง Youtube จะนำเสนอคลิปวีดีโอสั้นรวม 5 เวอร์ชั่น ความยาวเรื่องละ 30 วินาที โดยเนื้อหาเลียนแบบรายการเกมโชว์ดัง ที่เน้นความเพลิดเพลินเพื่อให้ผู้ชมคลายเครียด และใช้เสียงเพลงในการย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์เพื่อให้จดจำง่าย สำหรับการสื่อสารผ่านช่องทาง TikTok จะเป็นชุดคลิปวีดีโอความยาวระหว่าง 30 วินาที – 1.30 นาที รวม 5 เวอร์ชั่น คลิกชมตัวอย่างคลิปวีดีโอใน YouTube และ TikTok https://youtu.be/jFTW_Vaehm4   https://youtu.be/STQQRzJM6gg  https://vt.tiktok.com/ZSLaBjvgH/  https://vt.tiktok.com/ZSLac7yDK/ หรือติดตามชมผ่านเพจเฟสบุ๊ค: KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน https://www.facebook.com/ktcpberm

สมัครสินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” คลิก https://ktc.cards/oal หรือติดต่อโทร. 02 123 5300  ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือผู้แนะนำผลิตภัณฑ์เคทีซีทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ขอสินเชื่อยังสามารถเลือกได้ว่าจะมาขอคำปรึกษากับเคทีซี พี่เบิ้ม ที่จุดบริการ “เคทีซี ทัช” ทุกสาขา หรือใช้บริการพี่เบิ้ม เดลิเวอรี (P BERM Delivery) เพื่อให้ทีมงานเดินทางไปรับสมัครถึงที่บ้าน