พร้อมเสิร์ฟแล้ว! แคมเปญ ‘A Remarkable Journey of Norwegian Seafood’ กับ 6 เมนูรสชาติจากนอร์เวย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

0
76

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ร่วมกับ ธรรมชาติซีฟู้ด จัดบุฟเฟต์แคมเปญ ‘A Remarkable Journey of Norwegian Seafood’ ที่ร้านคอปเปอร์ บียอนด์ บุฟเฟต์ ร้านอาหารนานาชาติระดับพรีเมียม ลูกค้าจะได้สัมผัสกับ 6 ซิกเนเจอร์เมนูอาหารทะเลที่ส่งตรงจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ซึ่งหนึ่งในวัตถุดิบหลักของเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้คือ ฟยอร์ดเทราต์ ที่มีรสชาติเข้มข้น ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อลิ้มลอง ได้รับความนิยมในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกด้วยความร้อนเล็กน้อย กลายเป็นวัตถุดิบที่เป็นที่ต้องการของเชฟและร้านอาหารทั่วโลก

เชฟจากร้านคอปเปอร์นำเสนอ 6 เมนูสุดฟิน เริ่มตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป เฉพาะที่ร้านคอปเปอร์ บียอนด์ บุฟเฟต์ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองและสัมผัสกับรสชาติระดับพรีเมียมของอาหารทะเลจากนอร์เวย์ อาทิ ฟยอร์ดเทราต์ แซลมอนจากนอร์เวย์ และนอร์วีเจียนซาบะ ราคาเริ่มต้นที่ 1,359 บาทต่อท่าน:

  • แซลมอนออโรร่านอร์เวย์ แบทเทิล ฟยอร์ดเทร้าต์นอร์เวย์ ปรุงรสด้วยวาซาบิ และหัวไชเท้า
  • ฟยอร์ดเทร้าต์นอร์เวย์โอโทโร่ ปรุงรสจัดจ้านด้วยซอสโคชูจัง ซอสยุสุ และน้ำมันหัวหอม
  • ไซเกียวมิโซะฮาริบัตนอร์เวย์ โรยด้วยสาหร่าย และเพิ่มความละมุนด้วยโฟมดาชิ
  • คริสปี้แอตแลนติกคอดนอร์เวย์ เสิร์ฟพร้อมผักบร็อคโคลี ราดซอสรูแม็สกู และเพิ่มความนัวด้วยน้ำมันมะกอกเวอร์จิน
  • สไปซี่แซลมอนนอร์เวย์สลัด ปรุงความจัดจ้านสไตล์ไทยด้วยหอมแดงซอย โรยด้วยผักชี และกระเทียมเจียว
  • ฟยอร์ดเทร้าต์นอร์เวย์เวลลิงตัน เสิร์ฟพร้อมกับปูม้า ราดด้วยซอสแกงกะหรี่

แคมเปญพิเศษนี้เป็นความร่วมมือระหว่างสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ธรรมชาติซีฟู้ด และ ร้านคอปเปอร์ บียอนด์ บุฟเฟต์ ฟยอร์ดเทราต์ที่นำเข้ามาได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดจากทางธรรมชาติซีฟู้ด เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุด และสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Seafood from Norway ที่บ่งบอกถึงแหล่งที่มาของอาหารทะเลจากนอร์เวย์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่ง สามารถเข้าไปได้ที่ LINE Official: @copperbeyondbuffet