เริ่มแล้ววันนี้!มหกรรมแห่งความสุข“Luck Lock Love รักล้นสะพาน”ครั้งเดียวในชีวิต!

0
38

กทพ.ส่งความสุขให้กับประชาชนผ่านมหกรรม “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กิจกรรมที่ชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ของกระทรวงคมนาคม บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ที่เปิดให้ประชาชนขึ้นร่วมกิจกรรมบนสะพานก่อนเปิดใช้งานจริง พร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุเพื่อความเป็นสิริมงคล ครั้งเดียวในชีวิต! ที่เปิดให้คู่รักจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า ซึ่งได้รับความสนใจจากคู่รักทั่วประเทศ ร่วมลงทะเบียนคับคั่ง พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้!

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กทพ. ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ของกระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมส่งมอบความรัก และความสุขให้กับประชาชนทุกคนผ่านมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กิจกรรมที่ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของไทย โดยถือเป็นครั้งแรก! ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถขึ้นมาบนสะพานแห่งนี้ และเป็นครั้งเดียวในชีวิต! ที่คู่รักผู้โชคดีจะได้จดทะเบียนสมรสลอยฟ้าบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นสิริมงคลของชีวิตคู่ เนื่องจากบนยอดเสาสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุ ที่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงมีพระเมตตาประทานให้ประชาชนทุกคนที่สัญจรผ่านเต็มไปด้วยความร่มเย็นของชีวิต ซึ่งถือเป็นความโชคดีของทุกคนที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้

อีกทั้ง การจดทะเบียนสมรสบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ยังสื่อถึงการอยู่เคียงข้างกันเพื่อไปสู่อนาคตที่สดใส ซึ่งทอดยาวผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำที่เป็นหัวใจของชาติ ที่มีน้ำเป็นตัวแทนของความร่มเย็น การประคับประคองชีวิตคู่ให้เหมือนสายน้ำที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ทุกคน และทางพิเศษ (ทางยกระดับ)สื่อถึงความมุ่งมั่นที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคที่สูงชันขนาดไหน ก็ยังคงแข็งแรงไม่ไหวเอนไปตามแรงลมพร้อมที่จะพากันเดินบนเส้นทางที่ทอดยาวไปสู่อนาคต ให้ชีวิตคู่เติบโตอย่างสวยงามไปพร้อมกัน

พร้อมลุ้นรับของรางวัลจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยคุณภาพระดับ World Class มูลค่ารวมทั้งสิ้น 227,890 บาท ได้แก่ แหวนเพชรคู่รัก E Color Diamond รวมมูลค่า 95,000 บาท และ Jubilee Sweetheart Bear มูลค่า 2,990 บาท จำนวน 1 รางวัล สำหรับคู่รักคู่แรกที่จดทะเบียนสมรสภายในงานนี้ และของรางวัลสำหรับ 10 คู่รักผู้โชคดี จำนวน 10 รางวัล ประกอบด้วย Jubilee Diamond Love Blooming Bliss Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ Jubilee Sweetheart Bear มูลค่า 2,990 บาท

นอกจากกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เปิดให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 และ 23 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16.00 – 22.00 น. ประกอบด้วย

1.การสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ที่ประดิษฐานอยู่บนยอดเสาสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เพื่อความเป็นสิริมงคล

2.กิจกรรมถ่ายภาพ 360 องศา บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 กับโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คใหม่ของประเทศไทย

3.กิจกรรมคล้องกุญแจ ล็อคใจคู่รัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นกว่าเดิม (นำกุญแจมาเอง)

4.กิจกรรม Street Show สนุกสนานไปกับเหล่าแก๊งค์ตัวตลกโบโซ่ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ เติมเต็มรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว

5.กิจกรรมรวมเมนูเด็ด จากร้านอาหารชื่อดังที่จะมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มท้อง กับเมนูอาหารหลักร้อยวิวหลักล้าน

6.กิจกรรมฟังดนตรีสดจากศิลปิน และวงดนตรี ที่พร้อมบรรเลง สร้างความสุข ให้กับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” เพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์ที่ กทพ. เปิดให้ประชาชนทั่วไป ขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนสะพาน สามารถจอดรถได้ที่ 5 จุดจอดรถรับส่งบนถนนพระราม 3 ประกอบด้วย วัดทองบน, วัดดอกไม้, วัดปริวาสราชสงคราม, วัดด่าน และวัดไทร โดยมีรถหมุนเวียนของ ขสมก. บริการรับส่ง ตลอดเวลาการจัดงานติดตามรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ LINE : @LUCKLOCKLOVE