“เฟดเอ็กซ์-โออาร์”เสนอสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิก Blue Card ส่งสินค้า-พัสดุระหว่างประเทศรับส่วนลดค่าส่ง 10%

0
66

เฟดเอ็กซ์ฯ ผนึก โออาร์ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก Blue Card รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อใช้บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุระหว่างประเทศผ่านเฟดเอ็กซ์  เริ่มวันนี้ถึง 31 มี.ค.65

คุณช้องมาศ ทยากร ผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อธุรกิจ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดเผยว่าBlue Card เป็นบัตรสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือใช้บริการของ PTT Station ร้านคาเฟ่อเมซอน และร้านค้าในเครือของโออาร์ที่เข้าร่วมโครงการ โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกเพื่อใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการครั้งถัดไป อีกทั้งยังสามารถรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มอบให้เฉพาะสมาชิกเป็นรายบุคคล ตามความต้องการและความสนใจ Blue Card มุ่งมั่นที่จะแสวงหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิก ความร่วมมือกับเฟดเอ็กซ์ในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้สมาชิก Blue Card ซึ่งมีทั้งพนักงานบริษัทไปจนถึงเจ้าของธุรกิจ ได้สัมผัสบริการที่ดีเยี่ยมจากบริษัทโลจิสติกส์ข้ามชาติชั้นนำระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่อีคอมเมิร์ซและการขนส่งสินค้าและพัสดุระหว่างประเทศกำลังมีบทบาทเพิ่มขึ้น”

คุณเทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่าในโอกาสที่เฟดเอ็กซ์ก้าวเข้าสู่ ปีที่ 40 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรามุ่งมั่นในการขยายบริการของเราอย่างต่อเนื่องไปยังผู้ประกอบการต่าง ๆ ในประเทศไทย เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับโออาร์เพื่อให้สมาชิก Blue Card สามารถเข้าถึงบริการของเฟดเอ็กซ์และสัมผัสประสบการณ์ทางเลือกในการจัดส่งสินค้าและพัสดุระหว่างประเทศที่มุ่งช่วยทำให้ธุรกิจของสมาชิกทุกคนเติบโตสูงขึ้น”