ยูดี ทรัคส์ จัดโปรฯแรงส่งท้ายปี ยูดี มีเฮ! “เฮ ดาวน์ 0%-เฮ รับทองหนัก 5 บาท”

0
612

สมรภูมิรถใหญ่เมืองไทยส่งแรงกระเพื่อมและร้อนแรงหลังหลายค่ายคลอดโปรโมชั่นเด็ดหวังดูดกำลังซื้อส่งท้ายปลายปี ล่าสุด ค่ายยูดี ทรัคส์ จัดหนักจัดเต็มอัดโปรฯแรงส่งท้ายปี “ยูดี มีเฮ!”ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ “ดาวน์ต่ำทัน 0 %” หรือนำรถบรรทุกเก่าทุกยี่ห้อแลกยูดี เควสเตอร์เพียง 100 คันแรก รับทันที “ทองคำหนัก บาท” ดีเดย์แล้ววันนี้ถึงสิ้นปี 

นางสาววิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว รองประธานกรรมการ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าช่วงปลายปี ยูดี ทรัคส์ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแก่ลูกค้า ยูดี มีเฮ! โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี เพื่อให้ลูกค้าที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนรถใหม่ ไม่จำเป็นต้องรอขายรถเก่า โดยสามารถนำมาแลกซื้อกับยูดี ทรัคส์ หรือรับเงื่อนไขสุดพิเศษ ดาวน์ 0% ได้เลยทันที

“เราจัดโปรโมชั่นแรงครั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ สามารถตัดสินใจออกเควสเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งข้อเสนอนี้ ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของปีนี้” 

ทั้งนี้ ยูดี เควสเตอร์ เป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในกลุ่มเอเชีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ โดยผลิตและประกอบในประเทศไทยที่โรงงานประกอบรถบรรทุก ย่านบางนา กม. 25 โดยรุ่นเควสเตอร์ ถือเป็นรุ่นแรก เริ่มผลิตและจำหน่ายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2556 และได้มีการแนะนำรถบรรทุกรุ่นใหม่เพิ่มเติม พร้อมด้วยรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ นางสาววิลาวัลย์ กล่าวทิ้งท้ายว่ากิจกรรมส่งเสริมการขาย ยูดี มีเฮ! ครั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่มีประสบการณ์อย่างดีจากนิสสัน ดีเซล ซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อมาเป็นยูดี ทรัคส์ โดยรถบรรทุกนิสสัน ดีเซล ถือเป็นตำนานรถบรรทุกที่ทนทานและตอบสนองต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี

“จากชื่อเสียงอันยาวนานของนิสสัน ดีเซล มาจนถึงวันนี้เป็นยูดี ทรัคส์ เราต้องการจะเชิญชวนลูกค้าที่เคยมีประสบการณ์ที่ดี กับเราให้กลับมาหาเรา มาเป็นครอบครัวเดียวกัน และเราพร้อมที่จะดูแลสมาชิกในครอบครัว โดยเรามีศูนย์บริการมาตรฐาน 15 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย พร้อมด้วยบริการหลังการขาย สัญญาบริการที่หลากหลาย รองรับกับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท”