ใช้ดีถึงต้องสั่งเพิ่ม!’ลาว บริวเวอรี่’จัดบิ๊กล็อตตู้ผ้าใบ Panus ต่อเนื่อง

0
517

เหลือบเห็นรถตู้ผ้าใบที่ด้านข้างไฉไลด้วยรูปเครื่องดื่มนานาชนิดสีสันสดใสจอดเรียงรายอยู่หน้าฐานบัญชาการค่าย Panus ผู้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นแถวหน้าเมืองไทย หากไม่เห็นโลโก้ Panus ติดตรงบั้นท้ายรถแล้วหลายคนคงนึกสงสัยค่าย Panus งานเลี้ยงใหญ่ไฟกะพริบหรือไม่ถึงได้มีรถบรรทุกขนส่งเครื่องดื่มนานาชนิดมาเกยถึงหน้าบริษัท

ที่ไหนได้เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท“ตู้ผ้าใบ”อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในเซกเม้นต์กลุ่มธุรกิจ Logisticsที่ถูกรังสรรค์ภายใต้คุณภาพมาตรฐานที่“แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”จากโรงงานและกำลังรอส่งมอบให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่สั่งเข้ามา

จากหอคอยข่าวข้างกำแพงรั้ว Panus ส่งสัญญาณข่าวว่าที่เห็นจอดเรียงรายพลางเฉิดฉายความสดใส ณ เบื้องหน้านี้เป็นผลิตภัณฑ์รถตู้ผ้า Panus  2 ขนาด คือขนาด 4 เมตร และ 5.6 เมตร กำลังทำการส่งมอบให้กับบริษัท ลาว บริวเวอรี่ จำกัด จากฝั่งสปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนของไทยเรา เพื่อนำไปขนส่งผลิตภัณฑ์สินค้ากระจายไปทั่วสปป.ลาว

ทั้งนี้ บ.ลาว บริวเวอรรี่ ถือเป็นผู้นำ“เบอร์หนึ่ง”ในสปป.ลาวด้านธุรกิจเครื่องดื่ม ที่่สำคัญมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องทุกปี และถือเป็นลูกค้าพันธมิตรสำคัญของทางค่าย Panus ที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ภายใต้ยี่ห้อ Panus มาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ก็สั่งบิ๊กล็อตตู้ผ้าใบไปใช้งานในฝั่งสปป.ลาวมาแล้ว และครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบี๊กล็อตเช่นกัน

ด้วยเรงส่งความเป็นเบอร์หนึ่งในสปป.และมีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี บวกด้วยความประทับใจในคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ Panus เป็นทุนเดิมนี่เอง จึงเป็นใบเบิกทางสะดวกโยธินให้เบอร์หนึ่งด้านธุรกิจเครื่องดื่มในสปป.ลาวอย่าง “ลาว บริวเวอรี่”ได้สั่งเพิ่มรถตู้ผ้าใบ Panus บี๊กล็อตต่อเนื่อง

ในป่าดิบผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทยยากนักแลที่จะไม่รู้จักกิตติศัพท์ Panus แบรดน์ดังฝั่งเมืองชลฯแบรนด์ไทยนามอุโฆษนี้เป็นอย่างดี หลายผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็น“ก้างปลา-พื้นเรียบ”สินค้าพิมพ์นิยมในใจผู้ประกอบการขนส่งไทย จนทะยานขึ้นทำเนียบ“ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ”เรียบร้อยโรงเรียนพนัส

รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่มสินค้า Logisticsไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกดัมพ์ม,ตู้ผ้าใบ,Car Carrier (Panus ดำเนินธุรกิจใน 5 กลุ่มธุรกิจ คือ Fabrication,Gse,Defense และ Service)ต่างมีทิศทางการเติบโตที่ดีและได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งและความมั่นใจให้กับลูกค้าในกลยุทธ์การตลาดที่หลากหลายตอบโจทย์เทรนด์โลกเทคโนโลยีทันสมัยและทุกความต้องการของลูกค้า ครองความเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งเมืองไทยในรอบหลายปีที่ผ่านมา

และการส่งมอบรถตู้ผ้าใบให้กับทางลาวบริวเวอรี่นี้ก็คือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของค่าย Panus ที่ได้สยายปีกแสวงหาโอกาสการค้าการลงทุนไปยังต่างประเทศเพื่อนบ้านอาเซียนเรา นอกจากนี้ทางสปป.ลาวแล้ว ยังมีทั้งประเทศเมียนมา กัมพูชา และอินโดนีเซีย ที่ปัจจุบันทาง Panus ได้เข้าไปเจาะกลุ่มตลาดอย่างจริงจังและเป็นที่น่ายินดีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของผู้ประกอบการไทยและเป็นอีกความภาคภูมิใจของค่าย Panus แบรนด์ไทยนอกเหนือจากเป็นทิ่นิยมในแผ่นดินไทยแล้ว ยังดังไกลและโชว์ความเป็นสินค้าภายใต้คุณภาพมาตรฐานที่“แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”ไปอีกหลายประเทศทั่วโลก