บิ๊กล็อต 28 คัน“เลเคียงดิน”ตอกย้ำ!กระบะดัมพ์ Panus บุกประชิดแดนสะตอ

0
1399

เห็นจอดเรียงรายติดไฟแดงพลางโชว์บั้นท้ายสีฟ้าอมเขียวนี้ไม่ใช่การจัดระเบียบแถวเรียงหนึ่งเพื่อไปกระทำการณ์ใหญ่อะไรบางอย่างเชียวนะญาติโกโหติกา หากแต่เป็นการเคลื่อนกระบวนทัพบิ๊กล็อตรถกระบะดัมพ์พ่วงแม่-ลูกของค่าย Panus 14 คู่(28คัน)ออกจากฐานบัญชาการฝั่งเมืองชลฯมุ่งหน้าสู่แดนปักษ์ใต้บ้านเราอย่างเมืองนครศรีธรรมราช

สืบรายละเอียดจากคอหอยข่าวข้างฐานบัญชาการค่าย Panus ก็ทราบว่าบิ๊กล็อตกระดัมพ์พ่วงแม่ลูก 14 คู่(28 คัน)นี้เป็นยอดสั่งซื้อในสเปกพิเศษของผู้รับเหมาธุรกิจก่อสร้างชั้นแนวหน้าเมืองนครศรีฯและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงอย่าง “เลเคียงดิน”ที่ได้ไว้วางใจและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ค่าย Panus ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง“เลเคียงดิน”ได้สั่งซื้อกระบะดัมพ์พ่วงแม่-ลูกไปใช้งานมาแล้วถึง 16 คู่(32 คัน)ด้วยกัน

กับวลีเด็ดที่ว่า“ใช้ดีเลยต้องสั่งซื้อเพิ่ม”น่าจะเป็นคำนิยามที่เหมาะกับ“เลเคียงดิน”ที่ได้มองเห็นมิติความคุ้มค่าและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์เลยสั่งซื้อบิ๊กล็อตกระบะดัมพ์ค่าย Panus นี้เข้ากองบัญชาการการใช้งาน เพื่อรองรับปริมาณงานและตอบโจทย์การใช้งานของธุรกิจได้อย่างเต็มกำลัง

หากจะว่าไปแล้วสำหรับเจ้ารถกระบะดัมพ์นี้เป็นส่วนหนึ่งในหลายๆผลิตภัณฑ์ที่ค่าย Panus ได้คิดค้นและพัฒนาจนกระทั่งทำคลอดจากฐานบัญชาการเพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดขนส่งเมืองไทยอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี และทุกผลิตภัณฑ์ที่ประทับตราPanus”เครื่องหมายการค้าการันตีได้ถึงความเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย

ไม่แน่จริง-ไม่ปังดังคำกล่าวขานแล้วล่ะก็คงไม่ได้ถูกจัดขึ้นทำเนียบผู้ผลิตชั้นแนวหน้าในวงการที่ตะบันวงล้อธุรกิจอยู่คู่สังคมไทยและพี่น้องขนส่งไทยไว้ใจมานานกว่า 4 ทศวรรษ ทะยานขึ้นเป็น“เบอร์หนึ่งตลาด”ที่มียอดขายมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องหมายการันตีถึงความสำเร็จและสะท้อนถึงความเป็น “แบรนด์มหานิยม”ของผู้ประกอบการขนส่ง

พอพูดถึงกระบะดัมพ์ในพื้นที่ภาคใต้ไอ้ชิปความทรงจำมันก็ดีดตัวพลอยให้นึกขึ้นได้ว่าเคยเปิดฟลอร์พื้นที่ตรงนี้ให้เริงระบำถึงมิติพิศวงที่ค่ายดังฝั่งเมืองชลฯระเบิดศึกชิงพื้นที่ตลาดกระบะดัมพ์แดนใต้ด้วยกลุยทธ์“ป่าล้อมเมือง”จนสามารถตีตลาดอันเป็นฐานที่มั่นแบรนด์ดังฝั่งกระทุ่มแบนออกอาการสะดุ้งบ้างไรบ้าง พร้อมเป็นเบิกทางให้บรรดาค่ายเล็กค่ายน้อยทลอยบุกตลาดแดนใต้ตามหลังเป็นพรวน

กับบิ๊กล็อตกระบะดัมพ์ 28 คันขบวนล่าสุดนี้เป็นการตอกย้ำหัวปูว่าค่าย Panus สามารถโชว์แกร่งกะซวกไส้ไล่บี้แบรนด์ดังฝังกระทุ่มแบนในฐานะ“คู่แข่ง-ขาใหญ่”เจ้าตลาดเดิมกระบะดัมพ์ภาคใต้แม้จะไม่ถึงขั้นขวัญกระเจิง แต่…ก็ต้องมีผวาบ้างกับพื้นที่ตลาดที่ถูกค่าย Panus เจาะชิงพื้นที่ได้ชนิดประชิดตัว

อีกทั้งยังเป็นการสะท้อนว่าทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า Panus”ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในทุกภูมิภาค ทุกสินค้าก่อนเคลื่อนตัวออกจากโรงงานต้องได้คุณภาพมาตรฐานภายใต้การบริหารจัดการ-กระบวนการผลิตอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน โดยทีมวิศวกรมากประสบการณ์-ทีมช่างผู้ชำนาญการ

ขณะที่กระสุนดินดำก็ล้วนแล้วแต่เป็นวัสดุอุปกรณฺ์เกรดเอผสมผสานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ทุกลักษณะการใช้งานและทุกความต้องการของลูกค้า เช่น เหล็ก ก็ล้วนแล้วเป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติโดดเด่น“น้ำหนักเบาความแข็งแกร่งสูง” หรือที่เรียกกันหนาหูว่า “เหล็กไฮ-เทนไซ” (High Tensile)นั่นเอง

ส่วนสีที่แต่งแต้มให้ตัวรถมีความงดงามตามใจปรารนาของลูกค้า ซึ่ง Panus เลือกใช้ “สี PU” หรือสีโพลียูรีเทน (Polyurethane)ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยตัวเนื้อสีมีความเงาสูง ทำความสะอาดง่าย มีความทนทานต่อสารเคมีต่างๆได้ดี และที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย ฟากงานบริการหลังการขายลูกค้า Panus อุ่นใจได้เลย เพราะมีศูนย์บริการ Panus S+Plus กับเครือข่ายพันธมิตรมากกว่า 200 สาขากระจายครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ

ทั้งหมดทั้งมวลสะท้อนถึงการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในทุกๆด้าน เพื่อยกระดับคุณภาพมาตรฐานและรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างมั่นคงในทุกภูมิภาค พุ่งชนเป้าหมายลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการของค่าย Panus ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้สโลแกนที่ว่า “แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”

:กระบี่ไร้นาม